Style ngumu kumfikisha mwanamke kileleni

Style ngumu kumfikisha mwanamke kileleni

Mashallah wewe ni mwanamke unayejitambua
kweli hata mimi mwanaume akinipiga "kifo cha mende " lazma nikifke mlima kilimanjaro.

vijana wanatugeuza geuza lakini hamna kitu, lala kifuani baba, hapo ndio mambo yote yapo.
 
Hapo mwisho ukipomalizia ndo umemaliza mchezo aise wanaume wenzangu tutafute pesa ni sabuni ya kila kitu na sio roho tu[emoji23][emoji23][emoji848][emoji848]
 
Well,hiyo Ni style ya wanawake wengi coz women are emotional na kupitia migusano ya mwili huku unamuangalia machoni huku unaongea ujinga mwingi mixer kumbembeleza mixer mashine Basi pale wanawake wengi wanapagawa sana....

Tukija sisi ma men [emoji240] jamani na cowgirl Ni nyoko ile vile vimishipa vya mashine vinakuwaga vinasuguliwa hivi na papachu,mashine inakuwa km inafanyiwa massage hivi weeeeeeeeeee ... it's okayyy it's okayyyyyyy, ati nini? papachu itabaki kuwa kileleni, itabaki kuwa juu..
 
In general missionary poaition is the best, ila wapo wengine wenye kaugonjwa juu ya stail fulani sasa hapo ni jukumu lako mwanaume kuvumbua wahenga wa mwenzio walipolalia..

Sent using Jamii Forums mobile app

Ni style ya pekee.

Hata kama mwenza yupo dry mwenge wa uhuru kama umesimama unawaka, yeye anaweza jizogeza mwenyewe akikufuata na wewe unakuwa kama hutaki vyombo visalimiane na yeye anaanza kulainika njia.

Sasa kama ni njia ya kwenda Kisosora yaani unatafuta mhindi kuanzia mwanzo hadi mwisho mstari kwa mstari na sio kutafuna tu kiholela.

Baada ya utangulizi ndo mwenge wasimikwa rasmi uwake na wote mcheze ngoma sasa kama ni kule Mtwara utafungwa kanga kabisa ili usitoke na kama ni Tanga utachezewa mdumange na mapumziko ruhsa.
 
missionary style ya kiboya sana labda misionary ya categories nyingine
mishenari nzuri, mtindi wangu unasugua kifua chake, mwili unagusana kwahiyo anazidi kunisisimua, napenda sana hii kitu tamu jamani ,loh, nashangaa sana eti mutu anakwambia yeye mtawa hataki kupigana miti, mbuta
 
Una maana missionary au kifo cha mende, style ya enzi na enzi...

Ila binadamu hutofautiana, unatakiwa ufahamu mwanamke anapendelea aje then you go with the flow...


Cc: mahondaw
 
Kichwa Cha habari kinajieleza vizuri tu hapo juu.

NALIA NGWENA nimezoea popo kanyea mbingu na kifo Cha mende Sasa nimekuja kwenu mnipe materials (nondo ) mpya maana mjini hakuishiwi mapya kila siku vinazuka vituko vipya.

Nawasilisha hoja na ahsanteni.
 
IMG_7244.jpg
 
Kichwa Cha habari kinajieleza vizuri tu hapo juu.

NALIA NGWENA nimezoea popo kanyea mbingu na kifo Cha mende Sasa nimekuja kwenu mnipe materials (nondo ) mpya maana mjini hakuishiwi mapya kila siku vinazuka vituko vipya.

Nawasilisha hoja na ahsanteni.
Zero IQ anasemaje kuhusu hili? maana yeye ndiye mwenye kiwanda cha uchakataji visusio.

Sent from my CPH2387 using JamiiForums mobile app
 
Back
Top Bottom