strong desire to have sex andi'm a virgin. what do i do?

Mh..matatizo ya upweke na muvi...na kukosa la kufanya...

Be busy...soma mno...thinks about challanges of the societ...hayo mawazo ngono yatasepa...fanya mazoezi...kaa karibu na nature..love it...usipende kiji evaluate through mirror ..and dont keep looking your pretty gen** tal....hapo hio bikira itadumu....lasivyo..utajuta hizo zipo tu..

uMepewA mkOpo % ngapi... ??? bOom likIteMa masWaLi kAmA haYa yAnaKuEpo. We kAmA uMeaMua "kUfWanya" na "uFwanYage" hAdi umRi hUu uNaoMba UsHauri Wa "KuyaFwanya" sEminAry gAni uMesoMa¿¿¿

Kuna post zako nimeshawahi kuona unawaitia wenzako sijui nani yule, aje kumaliza matatizo yao. Vipi leo humuiti aje kumaliza yako?

Just an idea.

Heheh,watcha wee..bikra at 22?....IPI ,KABAAANG AU!...chuo gani unasoma?mwaka?...hujapata opportunity wewe..!!
Btw wasiliana na wale wanaotaka wake wenye bikra,nmeona thread kadhaa humu,watakusaidia cha kufanya..

Una maana at 22 hawapo tena? mbona mi naona umri mdogo tu

Fanya romance, utapata pleasure and am sure utaridhika, kuna watu wengi sana wanafanya hivo and life goes on while preserving their virginity. If interested ni-pm nikuelekeze kadri nijuavyo Broken soul

Last edited by a moderator:
enyi vijana sikilizeni, mnapokuwa mashuleni acheni mchezo wa mapenzi mtawapa uchungu wazazi wenu.

so I'm a Christian and my belief is to
not have sex before marriage, but
i'm 22, never had a bf, and having a
strong desire to have sex and it's
getting worse, to the point that i
want to get together with any
random guy and just have sex to get
it over with a feel good. but then i
don't want to compromise my beliefs
so idk what to do!!! idk how to
control these urges because they're
getting really bad. like it sucks...
badly! i need help and some sort of
advice! help me please!!!!!!

Chritian, just give you're self sometime because i can seen them also around the corner chanting you.
Please be patient and relax, also be around your PM box and i hope your desire will be treated.
Take care

U need some serious prayers....talk to your pastor or pastor's wife immediately. Be strong. Don't let the devil take you down!

Kumbe bado mpo wa namna hiyo? Tafuta mtu wa kumpa hiyo zawadi ya xmass bana.

Back
Top Bottom