Stop dating mentally broke girls

Dhuu muzee umemwaga povu
Hivi mkuu kama kitu kiko kwa viwango na unakipata pale unapo kihitaji bila longolongo unaachaje kugharamia mkuu

Mie labda awe na longolongo. Lakini kama you available kila ninapomuhitaji atakula mema toka kwa wallet yangu

Hivi mkuu unaweza onga nyumba kweli
Wenzako tunaweza provided no longolongo
Hivi umeelewa content ya iyo post shekh?! Issue sio kutoa hela, how mentally stable are they kwenye kujiongeza ata kwa vitu vidogo, huwezi kuomba adi hela ya lotion are you fukn kidding me?imekuwa kama kukomoana sasa unnecessary. Basi on the 1st date waje na proposal ya demand tujue kabisa tunapojiingiza maana wengine utafikiri hawakuwa na wazazi wala ndugu ghafla unakuwa tegemezi kuliko ata mtoto wako uliyemzaa.let us be realistic kidogo

Sent from my 601SO using JamiiForums mobile app

I know many girls and ladies gonna be angry with this post but try learn from it. Guys, how do some of you even cope with dating a broke girl? I know some still don't understand what I mean by Broke Girls.

(1). A girl who doesn't have transport fare to see someone who she claims she loves every damn time.

(2). A lady who can't get you a birthday or a Valentine's day gift, but expects you to bring down the world for her during hers.

(3). Someone who can't comfortably call you on phone for 5mins. Always flashing and complaining she doesn't have airtime even when you know you just sent her airtime.

(4a.) I mean how do you guys cope dating a lady who thinks relationship is an occupation; where she is supposed to be paid and taken care of?

(4b). Even if it's an occupation, what services is she actually offering to be privileged to receive such benefits?

(4c.) Or is she a ghost worker? ( NB: sex is not a benefit ONLY to men ) How do some guys manage to date such ladies?

(5). No wonder suicide and depression victims are mostly men.

(6). See guy, don't ever date a broke girl no matter how gorgeous you think she is. They are serious liabilities

(.7.) Rather date a lady who adds something beneficial to your life. Things like emotional intelligence; financial intelligence; spiritual intelligence and other intelligence

(8). Date someone who's capable of calming the storm within your soul ( an average man has enough storms ); and not someone who adds stress to your life.

(9). Forget that yehn yehn talk, don't tolerate any woman's brokenness or stupidity just because of her physical beauty.

(10). There are actually a lot of extremely gorgeous and beautiful ladies with common sense.

(11). So don't ever think of settling for less brother. One thing I've realized about all these broke girls is not that they don't actually have money...

(12). Most of them do; but it's just that they're mentally broke, which is way worse than not having money.I know many girls and such liabilities ladies gonna be angry with this message, they won't be happy, But Ladies please don't blame me for your stupidity..

AN HUNGRY MAN IS AN ANGRY MAN.
HAPPY SUNDAY...

Ngoja waje, vaa kofia ya chuma isee😜😀😀!

Mwamba hii kitu ya omo umemwaga hapa si mchezo. Relax man! ladies are flowers acha tuwahudumie. They were born to be taken care of. Ni fahari kwa mwanaume kumuhudumia mpenzi wake jombi na ndio inakupa confidence ya kiuanaume.

Tafuta hela mdogo wangu uache kupingana na necha. Nguvu unazotumia kupingana na necha ungetumia kutafuta mpunga mkuu, necha hautaiweza nakuhakikishia.

Dah! aisee ila umeenda mbali sana mkuu, unalinganisha kuletewa valentine's gift na girl mkuu ndio na wewe umpe? Usifike huko kamanda please.
I like you...lol

Ladies stop dating these boys who don't know its nature for a man to take care of his woman.Thats how you prove your manhood even religious book( Islamic book to be specific remind men their responsibilities).

Speaking of enjoyment during sex... we don't get horny for boys like you never that means we don't even enjoy having sex with you stingy boys. We feel horny only with real men around.

Nb: Excuse my english

Well said brother

Me kuna mmoja niliingia nae kwenye mahusiano lakini kaboa hata sijamla mzigo akaanza kunichapa invoice mara ooh nilipie kodi nyumba mara sijui ooh simu imevunjika naomba unjpe hela nikabadirishe na gharama yenyewe ya kioo akanambia 80k daaah alinikera

Alishangaa kuona simtekelezei kumbe me nikawa namsikilizia tu nione kama atalalamika ili nimpe makavu live

Bwana wee alivyoona kimya si akanilalamikia kwamba matatizo yake siyachukulii kama yangu nikamwabia well kama unaona mimi siwajibiki basi nakuruhusu tafuta mwanaume mwingine atakaeweza kutatua shida zako kwa wakati

Daah aisee si akaona aniulize "kwahiyo unamaanisha nini ? " nikamchana live bila chenga kwamba me naona bora tuachane

Nikaona ananibembeleza nisimuache na mpaka leo anaogopa kunipiga mizinga isiyokua na kichwa wala miguu

Nilichojifunza ni kwamba hawa viumbe ukiwachekea watakusumbua sana
Kwahio una enjoy mwenyewe siku hizi shida zako hakwambii wewe jua yupo anaezitatua saivi.

Ladies stop dating these boys who don't know its nature for a man to take care of his woman.Thats how you prove your manhood even religious book( Islamic book to be specific remind men their responsibilities).

Speaking of enjoyment during sex... we don't get horny for boys like you never that means we don't even enjoy having sex with you stingy boys. We feel horny only with real men around.

Nb: Excuse my english
Your misleading your fellow gender,am sure your book stated we should provide for you and not give you money!stick to the script, be loyal to it and see how the world would be a better place for both gender.Merry Christmas in advance Miss Zee

Kuna mademu wanapiga mizinga yao kama hii mashine😂😂
👇👇👇

images (81).jpeg

Mwamba hii kitu ya omo umemwaga hapa si mchezo. Relax man! ladies are flowers acha tuwahudumie. They were born to be taken care of. Ni fahari kwa mwanaume kumuhudumia mpenzi wake jombi na ndio inakupa confidence ya kiuanaume.

Tafuta hela mdogo wangu uache kupingana na necha. Nguvu unazotumia kupingana na necha ungetumia kutafuta mpunga mkuu, necha hautaiweza nakuhakikishia.

Dah! aisee ila umeenda mbali sana mkuu, unalinganisha kuletewa valentine's gift na girl mkuu ndio na wewe umpe? Usifike huko kamanda please.
Pia siafiki maoni yako mkuu, wewe utakuwa unatoka na hawa kina Mwajuma ndala ndefu wa uswahilini, hana chochote cha kumuingizia kipato zaidi ya mwili wake

Akiamka asubuhi anakuwa yupo kibarazani kupiga umbea na kina Asha Ngedele, au sijui aende kwenye kigodoro huyu lazima umuhudimie tu tena kwa 100%

Ila upate mdada wa kishua ana biashara yake safiii ana usafiri wake utaona kama anashobo na vi mia mia vyako! Dunia inaenda kasi siku hizi wadada tegemezi wanapungua kwa kasi sana hasa wanaojielewa hawataki kutegemea kabisa

Kwanza mimi mdada wa kunitegemea kila kitu simtaki maana ikitokea nimedrop kidogo atategemea kwingine