Ushimen
Platinum Member
- Oct 24, 2012
- 44,112
- 110,861
Hello fellows,
I'm coming to Dar for an interview, can someone volunteer hosting me for a week? just a place to stay, everything else on my own.
Thanks.
Kutu kuu ni la mgeni....
:gossip:
Hello fellows,
I'm coming to Dar for an interview, can someone volunteer hosting me for a week? just a place to stay, everything else on my own.
Thanks.
Nitakuhost kwa makubiano unilipe kila siku elfu 20 na kila kitu juu yako
Ni pm tu mpendwa nitakuhost kiroho safi
Ungekuwa mtoto wa kike ningekuhost. Ila wewe wa kiume ukinibadilikia usiku ukanishikia mtutu? Naogopa sana. wema wangu usije ukaniponza...
hapo ndio nnapoona raha ya kuwa mwanamke. misaada inaflow tu!
Dar nakuja kesho mkuu (J5).
Hello fellows,
I'm coming to Dar for an interview, can someone volunteer hosting me for a week? just a place to stay, everything else on my own.
Thanks.
Ni host mimi binamu
kwani mwanamke hawezi kukushikia mtutu?
Bila mitutu tusingezaliwa dada.Hata mimi nina mtutu tena mnene na mrefu.usiogope.Ungekuwa mtoto wa kike ningekuhost. Ila wewe wa kiume ukinibadilikia usiku ukanishikia mtutu? Naogopa sana. wema wangu usije ukaniponza...
Hello fellows,
I'm coming to Dar for an interview, can someone volunteer hosting me for a week? just a place to stay, everything else on my own.
Thanks.