ahahahhh poyee[emoji39] [emoji39]
Basi tu kwa kua walishaniwahi..........
Mkuu wamekusikia..Sawa tumekuskia
Ahhaa ....Mkuu nimekwambia tu
balaaa saana[emoji23] [emoji23]
Inabidi tuwatumbue.......majipu hao
Mkuu sikushauri utapoteza mda wako tu. ni ushauri tu lknAhhaa ....
Mkuu au ndo ile wanasema "survive for the fittest".........
Naweza jaribu bahati yangu?........
Wengine wanavaa zile skin tight zenye makalio bandia so must avue mwenyewe. Ukitaka kumvua ni majanga. Anakataa kabisa yaniWakuu,
Mimi huwa nachukuia sana tukiwa bed unakuta mwanamke ashavua chupi mwenyewe naweza hata kuacha kuendelea na tendo. Huwa napata mzuka nikimvua mwanamke chupi mwenyewe yaani hapo dah full mizuka.
[emoji72]ahahahhh poyee
Unaakili sana wewe.Unajua kuzinunua lakini???? Sio upende kuwajua ila hata za bukubuku huwanunulii
Ndiyo tamuNtaumia [emoji72]
Nitakubemenda kuwa kwanzaZa kupenyezea pembeni eeh? kweli zinakuaga tamu sana. tuje tujaribu basi siku moja
[emoji85] [emoji85]Nitakubemenda kuwa kwanza
mie ndio ntakuharibu kabisaaa badala ya wewe kunibemendaNitakubemenda kuwa kwanza
Nilikutafuta kona zote,Nipo around JF
I missed you more shem darling [emoji3] [emoji3]
Ngoja kwanza nikuoteshe ndoto nyevumie ndio ntakuharibu kabisaaa badala ya wewe kunibemenda
haya mkuu........wanasema mke wa mtu sumuMkuu sikushauri utapoteza mda wako tu. ni ushauri tu lkn
Hapana mkuu hiyo ni misemo tu ya wahenga. jaribu bahati yako huwezi mkuu si unajua hawa wake zetu siku hizi.haya mkuu........wanasema mke wa mtu sumu
mhhh......kweli??Ndiyo tamu
Ndio ipi hiyo siijui mieNgoja kwanza nikuoteshe ndoto nyevu