Nipo around JFwhere are u??? I miss u so so badly
I missed you more shem darling [emoji3] [emoji3]
Nipo around JFwhere are u??? I miss u so so badly
Mh, joanah!Nimegundua kuvuliwa ni raha pia kuliko kuvua mwenyewe
Tuko pamoja mkuu MTOTELA
Na akilala bila chupi je? 🙂Wakuu,
Mimi huwa nachukuia sana tukiwa bed unakuta mwanamke ashavua chupi mwenyewe naweza hata kuacha kuendelea na tendo. Huwa napata mzuka nikimvua mwanamke chupi mwenyewe yaani hapo dah full mizuka.
mkuu kwetumasoko jaribu uoneMh, joanah!
Mi sina wa kumfanyia majaribio!mkuu kwetumasoko jaribu uone
Nashangaaa....Na akilala bila chupi je? 🙂
Kama imetoboka hamna haja ya kumvua,unapitisha dushe hapo hapo kwenye tobo na huwa inakuwa rahaa zaidi. 🙂Mweeee kama imetoboka jee?
Umevuliwa na wangapi hadi sasa hivi?[emoji17]Nimegundua kuvuliwa ni raha pia kuliko kuvua mwenyewe
Tuko pamoja mkuu MTOTELA
Hadi sa ivi ni wewe tuUmevuliwa na wangapi hadi sasa hivi?[emoji17]
Unamvalisha halafu unamvua[emoji1] [emoji125] [emoji125]Na ukimkuta hajavaa kabisa inakuwaje?
Na akilala bila chupi je? 🙂
[emoji1][emoji1][emoji1]......Rafiki umenifurahisha sana leo sijui hata nikupe zawadi gani![emoji1]Hadi sa ivi ni wewe tu
[emoji3] [emoji3] [emoji3][emoji1][emoji1][emoji1]......Rafiki umenifurahisha sana leo sijui hata nikupe zawadi gani![emoji1]
Hii si saa sita muda wa kula? We unawaza kuvua wenzio chupi?
Mhhh.......za kinguo nguo tamu
Point taken...Kwani wote waliomo JF wanaishi kwenye mji unaoishi wewe mpaka watumie muda huo huo?
KidogoMhhh.......
Inaonekana mtaalam wa haya mambo.......
Mana ake nmepitia comments zako....mwishowe nimejikuta nawaza kwa kutumia kichwa cha chini[emoji72] [emoji72]Kidogo