ndugaseli
JF-Expert Member
- May 17, 2017
- 869
- 2,405
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] du bora ww umefunguka ukweliWe miss kitongoji we we[emoji102]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] du bora ww umefunguka ukweliWe miss kitongoji we we[emoji102]
[emoji38][emoji38][emoji38]K yako mwenyewe unaionea kinyaa....au ndo "kiwolper wolper"...
Hahahahahaha......Bana kojoo halaf mdanganye umeona raha hadi unashindwa kungojesha mwaaa mwaaa halaf achilia hilo bomba. Ukiona hastuki basi jua huyo ni beberu si mtu
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] bora we umesema ukwel miss wa kitongojiDuh kweli kwenye miti mingi hamna wajenzi tubadilishane mana mie wng ukimwambia zama chumvini na kutomba anahairisha yani mie napenda balaa lkn wangu haijawai hata siku moja aisee watu mna bahati[emoji22][emoji54]
Kansa ya koo.Hupelekea kupata kansa na fangas mbalimbali
True mkuu ila kuna watu hawajuiKansa ya koo.
Ocean road wameshalisema sana hilo
unajua huu ugonjwa wanawake wengi sana wanao, yani huwa inatokea tu genetically wanakua nao na mara nyingi huisha wenyewe tu bila tiba yoyote ( Nikukumbushe au nikwambie tu kama hujui; hakuna virus hata mmoja aliyepatiwa dawa yenye uwezo wa kumtibu mojakwa moja).So kama hautaisha wenyewe mean kwamba utasababisha tatizo fulani kama vile genital warts ( sifahamu kiswahili chake vizuri unaeza kugoogle uangalie picha zake zinavokua) au cancer ya sehemu fulani. Kwa hiyo hamna tiba ya huo ugonjwa ila symptoms(dalili au matatizo yanayosababishwa na huo ugonjwa) ndio yanaweza kutibiwa.Swali ni je inamatibabu????
nan alishawahi kuumwa kansa au fangas
naomba na ushahid wa kitabibu
Why are u complaining?Mimi ni msafi ndio maana BF wangu haachi kuzama, ningekuwa mchafu hakika asingesubutu kuzama huko.
hao mambo ya kiwolper lazima iwe hvo ila kizar kiwema ah hupati mambo hayo
Waathirika wengi ni VIJANA wa umri mdogo na hawajuiTrue mkuu ila kuna watu hawajui
Bwana weeee.hao mambo ya kiwolper lazima iwe hvo ila kizar kiwema ah hupati mambo hayo
Thanks mkuuunajua huu ugonjwa wanawake wengi sana wanao, yani huwa inatokea tu genetically wanakua nao na mara nyingi huisha wenyewe tu bila tiba yoyote ( Nikukumbushe au nikwambie tu kama hujui; hakuna virus hata mmoja aliyepatiwa dawa yenye uwezo wa kumtibu mojakwa moja).So kama hautaisha wenyewe mean kwamba utasababisha tatizo fulani kama vile genital warts ( sifahamu kiswahili chake vizuri unaeza kugoogle uangalie picha zake zinavokua) au cancer ya sehemu fulani. Kwa hiyo hamna tiba ya huo ugonjwa ila symptoms(dalili au matatizo yanayosababishwa na huo ugonjwa) ndio yanaweza kutibiwa.
Real voice
Na kuwapa ushahidi huu watakataa
Kweli kabisa wengine wanajitoa ufahamu na kusema liwalo na liweWaathirika wengi ni VIJANA wa umri mdogo na hawajui
[emoji3] Bro,Huu uzi kuna watu wanafurahisha,usiku huu ukicheka sana unaweza kudhaniwa chiziWe mtundu sana Mkuu lol!