Sipendi mpenzi wangu akizama chumvini

Sipendi mpenzi wangu akizama chumvini

[emoji38][emoji38][emoji38]K yako mwenyewe unaionea kinyaa....au ndo "kiwolper wolper"...
IMG_9xoy21.jpg
 
  • Thanks
Reactions: BAK
Duh kweli kwenye miti mingi hamna wajenzi tubadilishane mana mie wng ukimwambia zama chumvini na kutomba anahairisha yani mie napenda balaa lkn wangu haijawai hata siku moja aisee watu mna bahati[emoji22][emoji54]
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] bora we umesema ukwel miss wa kitongoji
 
Swali ni je inamatibabu????
unajua huu ugonjwa wanawake wengi sana wanao, yani huwa inatokea tu genetically wanakua nao na mara nyingi huisha wenyewe tu bila tiba yoyote ( Nikukumbushe au nikwambie tu kama hujui; hakuna virus hata mmoja aliyepatiwa dawa yenye uwezo wa kumtibu mojakwa moja).So kama hautaisha wenyewe mean kwamba utasababisha tatizo fulani kama vile genital warts ( sifahamu kiswahili chake vizuri unaeza kugoogle uangalie picha zake zinavokua) au cancer ya sehemu fulani. Kwa hiyo hamna tiba ya huo ugonjwa ila symptoms(dalili au matatizo yanayosababishwa na huo ugonjwa) ndio yanaweza kutibiwa.

Real voice
 
Pole uhondo wa ngoma uingie ucheze ww hyo ngoma unaikimbia? fuata nyuki ule.asal jamaa analina asali ww tulia tu kwenda uvinza siku 3 wewe dakika wameenda uvinza hutaki yeye anaezama haoni kinyaa wewe mwenyew waona kinyaa vp hapo? kiingiacho mjini si haram ndo mambo ya kisasa hayoooo!!!
 
unajua huu ugonjwa wanawake wengi sana wanao, yani huwa inatokea tu genetically wanakua nao na mara nyingi huisha wenyewe tu bila tiba yoyote ( Nikukumbushe au nikwambie tu kama hujui; hakuna virus hata mmoja aliyepatiwa dawa yenye uwezo wa kumtibu mojakwa moja).So kama hautaisha wenyewe mean kwamba utasababisha tatizo fulani kama vile genital warts ( sifahamu kiswahili chake vizuri unaeza kugoogle uangalie picha zake zinavokua) au cancer ya sehemu fulani. Kwa hiyo hamna tiba ya huo ugonjwa ila symptoms(dalili au matatizo yanayosababishwa na huo ugonjwa) ndio yanaweza kutibiwa.

Real voice
Thanks mkuu
 
  • Thanks
Reactions: SDG

Similar Discussions

Back
Top Bottom