MONA WA KYEN
JF-Expert Member
- Dec 23, 2016
- 345
- 273
Mshahara wa dhambi ni mauti bali karama ya Mungu ni uzima na amani. Acha uasherati dhambi inaua
au naweza teuliwa viti maalumu??[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahaha sina pm hata moja jamaniau naweza teuliwa viti maalumu??
Nakwambia soon nitaitafuta nje kimya kimya bila jamaa kujua[emoji23]Aiseeh pole sana kwa kweli. Kunyonywa uvinza kuna raha yake, ila hiyo raha imekupitia kushoto!!
Nakwambia soon nitaitafuta nje kimya kimya bila jamaa kujua[emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Unikumbuke kwenye ufalme wako..!! 🙂🙂🙂
Swali ni je inamatibabu????Mkuu acha kudanganya watu bhana!! huyo Human Papilloma Virus(HPV) unaeza kumpata kwa sexual intercourse(kugongana) ya kawaida tu bila hata kuzama chumvini na kwa kuzama chumvini pia endapo tu mtu utakae kuwa una sex nae ana HPV. Kwa iyo ukimgegeda mtu mwenye huyo virus hata usipozama chumvini lazima umpate, sa kama ndo ivo si bora uzame tu ili ujue kama umempata kiuhalali sio kwa kukwepakwepa...... Kama huelewi elewi embu pita hapa
https://www.google.com/url?sa=t&sou...-ac4o8PM1BCVS8RuQ&sig2=zZ9DPCiAa9K7e9Y_0M090g
Real voice
oral sex ni dhambi??Mshahara wa dhambi ni mauti bali karama ya Mungu ni uzima na amani. Acha uasherati dhambi inaua
We miss kitongoji we we[emoji102]Duh kweli kwenye miti mingi hamna wajenzi tubadilishane mana mie wng ukimwambia zama chumvini na kutomba anahairisha yani mie napenda balaa lkn wangu haijawai hata siku moja aisee watu mna bahati[emoji22][emoji54]
Ngariba wanafanya yaoKwani Luo wanatatizo gani mkuu....................
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji14][emoji85]We miss kitongoji we we[emoji102]
amwangaliaye mwanamke kwa kumtamani amekwisha kuzini naye moyoni mwake. oral sex umeshafika mbali sana mkuuoral sex ni dhambi??
Sasa kama anafanya kwa mke?amwangaliaye mwanamke kwa kumtamani amekwisha kuzini naye moyoni mwake. oral sex umeshafika mbali sana mkuu