Sipendi mpenzi wangu akizama chumvini

Sipendi mpenzi wangu akizama chumvini

Mkuu acha kudanganya watu bhana!! huyo Human Papilloma Virus(HPV) unaeza kumpata kwa sexual intercourse(kugongana) ya kawaida tu bila hata kuzama chumvini na kwa kuzama chumvini pia endapo tu mtu utakae kuwa una sex nae ana HPV. Kwa iyo ukimgegeda mtu mwenye huyo virus hata usipozama chumvini lazima umpate, sa kama ndo ivo si bora uzame tu ili ujue kama umempata kiuhalali sio kwa kukwepakwepa...... Kama huelewi elewi embu pita hapa
https://www.google.com/url?sa=t&sou...-ac4o8PM1BCVS8RuQ&sig2=zZ9DPCiAa9K7e9Y_0M090g

Real voice
Swali ni je inamatibabu????
 
wewe utakuwa uoshi vzur hyo papuchi yako wenzako wanalilia we unakataa mapenz ni uchafu na uchafu wenyew ndo starehe jifunze kuosha ku#@ma vzur utafurahia 2 akiinyonya
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom