Simu yangu inagoma kufungua Play store naomba msaada

Simu yangu inagoma kufungua Play store naomba msaada

CHASHA FARMING

JF-Expert Member
Joined
Jun 4, 2011
Posts
7,950
Reaction score
9,509
Wakuu msaada simu yangu inagoma kufungua Play sore nikifungua ina load na badae inasema time out, tatizo linawza kuwa nini? natumia samsung Duous.
 
Jaribu mara nyingi nyingi itakubar na ikikubar download mobogenie itakusaidia ukitaka kudownlod kitu or ku update vitu vya kwenye cm yakoo
 
Wakuu msaada simu yangu inagoma kufungua Play sore nikifungua ina load na badae inasema time out, nini inaweza kuwa tatizo? natumia samsung Duous.
Go to Settings >Apps then chagua Play Store alafu "Clear Cache" baada ya hapo "Force Close" then fungua tena Play Store
 
Mkuu, unatumia tiGo? Au hizi unlimited bundles za mwezi mzima? Vinginevyo Nenda kwenye APN settings> Create a New APN..It will solve the problem
 
Mkuu, unatumia tiGo? Au hizi unlimited bundles za mwezi mzima? Vinginevyo Nenda kwenye APN settings> Create a New APN..It will solve the problem
APN au VPN?

While creating itataka name,server,user certificate,domain
 
Ndo tatizo mie nina voda smartmini ni majanga inafungua playstore kwa mbinde sana. Nilidownload anti virus ya AVG, sasa kila nidownload app yoyote inaposcaniwa na AVG Inafutwa nimekosa la kufanya
 
Nenda setting > app > chagua running > thn stop zote zima washa tena...,fungua play store
 
Back
Top Bottom