CHASHA FARMING
JF-Expert Member
- Jun 4, 2011
- 7,950
- 9,509
Wakuu msaada simu yangu inagoma kufungua Play sore nikifungua ina load na badae inasema time out, tatizo linawza kuwa nini? natumia samsung Duous.
Go to Settings >Apps then chagua Play Store alafu "Clear Cache" baada ya hapo "Force Close" then fungua tena Play StoreWakuu msaada simu yangu inagoma kufungua Play sore nikifungua ina load na badae inasema time out, nini inaweza kuwa tatizo? natumia samsung Duous.
Go to Settings >Apps then chagua Play Store alafu "Clear Cache" baada ya hapo "Force Close" then fungua tena Play Store
APN au VPN?Mkuu, unatumia tiGo? Au hizi unlimited bundles za mwezi mzima? Vinginevyo Nenda kwenye APN settings> Create a New APN..It will solve the problem
Nenda setting > app > chagua running > thn stop zote zima washa tena...,fungua play store
Wakuu msaada simu yangu inagoma kufungua Play sore nikifungua ina load na badae inasema time out, tatizo linawza kuwa nini? natumia samsung Duous.