Sikumkuna au ni mzoefu?

Muhaya kama hujatembeza kachabari aka katerero sahau kuhusu mguno, miguno na kila aina ya nyimbo utasikia pale unapopiga katerero na huwa wanachanganyikiwa zaidi pale maji yanapokuwa yanatoka, ki ujumla hata mwanaume kuna hali Fulani ya raha unaifeel

Next time am in!!!
 
Ungebadilisha gia angani ma kumteua SAWALO kuwa mgombea uraisi
 
Endelea kufikiria kina kinaendana na umri. Kubali tu kwamba bolt haikupata nati yake. Siyo kila mvuvi ni hodari wa kutumia ngalawa

Not true lakini... Bolt na nat kama vile zilikiwa size sawa sawia!!
 
Na ndo mimi nkamshauri mwanaume mwenzangu angegonga ht masaa mawili ili tuone huyo mwanamke ataendelea kua bubu au nimekosea
Noted... Naandaa marudiano ,sikuzile nilijitunzia uanaume
 
Utakua n "bashite" kwenye hio nyanja mkuu.....
Fanya mchakato wa "second leg" labda kwa aggregate unaweza fuzu.
mech ya marudiano soon... Ntatumia home advantage
 

Noted
 
Its not a matter of tryin...
Its doin it. Akina Muta fanya vyote ila bila katerero ataona hujamfanya chochote iweeee.

So next tym just do it kama logo ya nike.
Next time am in deep
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…