Hahaha wewe kweli unawajua mamaeee ni wasumbufu mnoo ukichelewa ku-reply anakupigia mbona haujibu text zangu hahaa muda wote vina taka muwe mna chat as if havijui kuwa unafanya kazi. ..
Aisee hakuna kitu kigumu, kwa mzazi kama kumchunga binti yake lazima ataliwa tu .. kipindi cha nyuma nilikuwa na pigiwa na vibinti tofauti ambavyo viko boarding vina ni pigia simu usiku yaani -- simu yenyewe unakuta ni ya mwanafunzi 1 lakini wanaitumia bweni Zima kwaajili ya kuongea na vibwana vyao ' ... hatari sana aise
Hapo ndio huwa kwenye ujinga wao ..yaani huwa haviko makini kabisa ..licha ya kutokuwa makini havina Ujanja wa Kujua wapi wana paswa kuanzia ili waweze kutatua matatizo yao pindi wanapo shika preg
Madent hapa nawaonea huruma mno kuna mmoja nilikuwa namtafuna kumbe ni dent wa mbeya day aise alipata ujauzito niliingia oga nikijuwa nimekwisha kumbe kuna kijamaa mwanfunzi wa udsm alikuwa nae anamtafuna aise mimba ile demu akamtaja yeye aise Ila wazazi wao walikubali waoane tu
Maadamu unajua yatakayokukuta we endelea tu mzee babaKuna kamoja kamehamia hapa mtaani nakaona na uniform zake kila nikirudi
Ngoja nijilipue tu,tutamalizana na familia yake
Mimi nikiwaona tu mbo.o inasinyaa yenyewe!Mi bado naendelea kutafuna ila kwa umakini wa hali ya juu, nitaacha siku mambo yakiharbika. Kwa sasa, nasema acha niwabebe raha za walioko magerezani kwa sababu ya hawa madenti.
Vina joto kali ukichomeka tu dudu linatema nyongoHivi vitoto bhana unakuta hata hujui umekojoa sangapi? 😀 😀 😀
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] acha kabisa nshaachanaga navyo.way backVina joto kali ukichomeka tu dudu linatema nyongo
Malizia storyjaman jaman jaman acheni mimi ilinitokea nilipanga nyumba maeneo furani kumbe pembeni ya iyo nyumba kuna mzee anaishi na watoto wake wakike watano wakali kinoma na uyo mzee ni doctor na hana mke na ao watoto wote ni wa mama tofauti na ilikuwa mwezi wa 12 mwaka Jana likizo sasa si nikajenga nao mazoea nikaanza kula mmoja nikamla mpaka mwezi wa kwanza anakalibia kwenda shule basi tukaamua kupima ili tujihakikishie aende shule akiwa salama kiukweli hatukukuta mimba ok basi akaenda shule kumbe bwana mimba anayo ila kipimo hakikusoma kisa ilikuwa inasiku chache tu basi akaenda shule na mungu mkubwa hawakupima shule but tumbo lilikuwa linajaa kidogo kidogo mpka likizo ya mwezi wa nne akarudi kwenda kupima mimba inamiezi minne dah ilikuwa ni harar
Hii inaitwa kuishi na shetaniBasi alikuwa na bahati mbaya sana kama mimi, miaka ya ujana kabisa ndiyo naanza kazi nilikapata kadenti!! Nilikapiga goli moja tu la purukushani kubwa, liliondoka na bikra na goli hilo hilo likatia mimba juu!! Tuliiotoa mwishowe
Toka hapo!! Sitaki kusikia habari za madenti kabisaa!! Hata iweje sitafuni denti.
Nilishakaa nyumba denti (mtoto wa father house) anakuja kuangalia movie kwangu mpaka saa sita usiku!! Mi naingia room kulala akimaliza kuangalia movie zake anakuja kuniamsha kimahaba namfokea namkimbiza!! Lakini hakomi!!
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]teacher birthday yako lini? mimi tarehe 23. Nikaletewa bonge la keki na fungu la maua rangi nyekundu katoto ka 16yrs mwili wa Nicki Minaji (hata sura wanafanana). Mwezi uliofata niliacha kazi.
HahahahhaaaaWadau nawasihi hii mambo usifanye masihara.
Kuna geto nikipanga wakati niko college jirani yangu alikuwepo mtoto mmoja ni ana mzigo haiambiliki, alafu ndio kwanza form one Makongo,mtoto akaleta mazoea akachukua namba yangu akaanza kunitumia text message usiku kwa kupitia namba ya msichana wao wa kazi.Baada ya week kadhaa Nikaanza kukafumua kwa kuibia ibia.
]
Kwani unadhani wote wanawazaga basi? ili uwe salama kaa nao mbali saana, kakikuzoa kanakuja kenyewe.Aisee sijawahi waza kabisa haya mambo.