Siku moja baada ya kuolewa, bibi harusi akimbia ndoa

Siku moja baada ya kuolewa, bibi harusi akimbia ndoa

Maoni yangu ni kuwa huyo binti hamkumpenda jamaa. Sasa arudi kwenye umama lishe aanze kugongwa ovyo ovyo tena bure bure na masharobalo. Nawaambia atajuta sana baadae. Kama alipenda kwa nini hakufaulu wakati hivi sasa goli limepanuliwa la ufaulu. Huyo kijana atafute mke mwingine kuepuka usumbufu wa pilato.
 
Binti mzuri sana ila hajapata matunzo tu, akipata mahali awe anaoga mara tatu kwa siku, akipata manukato mazuri na mafuta mazuri ya kufanya ngozi iwe nyororo (asijichubue), awe anakula anachotaka, bili ya mziwa na sharubati nzuri ya matunda.. pengine hata Jokate atazima fegi kwa huyo binti.

NB: Mpemba rudi Morogoro ulee mtoto wako, mpe elimu atakusaidia baadae. Shauri yako!!
 
Mi naona dogo amekimbia ugumu wa maisha kwa baby yake si vinginevyo.
Muwapage watoto wenu ruhusa ya kwenda kwa wapenzi wao wakaone uhalisia wa maisha yao utakavyokua baada ya ndoa. Sujui alihisi jamaa anaishi ikulu duh.....
naaam na ndivyo ilivyokuwa hivyo na hakukimbia kwa kigezo cha kusema kuwa nimdogo kiumri ..kama haya maelezo yaliyotolewa hapa na muhariri wa hili gazeti yalitolewa na huyo bi harusi bila kufnyiwa editing basii nachelea kusema kuwa binti anaonekana kuwa ni mwingi wa habari anayajua mambo mengi yakikubwa ijapokuwa anaumri Mdogo kama anavyodai ..pia hizo kazi za mama ntilie zinachangamoto mnoo ya wahudumu kuwa wanatumika kingono ymna wateja wao ...so sitaki kuamin kuwa binti hajawahi kupitia hiyo changamoto kabla
 
Binti mzuri hivo afu anauza mama ntilie na bikra juuu?? Mmaeeee
Labda ya plastiki.

Hizo techniques za kumnyima MTU papuchi kafundishwa na nani?
afadhali umeliona hilo mkuu ..kuwa mama ntilie nimtihani tosha lazima itkuwa ameshaliwa tu huyu ..kalishwa maneno ilikutuzuga tu hapa
 
Wanawake wenye rangi kama ya shani tafadhali tunawaomba msipake hina nyeusi pakeni ile ya rangi ya kahawia,Ahsanteni
 
Huyo mdada 18yrs sawa ni kweli kabisa...

Ila 15yrs ngumu kumeza, hapo wametengeneza gazeti tuu...


Cc: mahondaw
yap ..na jinsi inavyoonekana wao ndio walimualika muandishi ili kumkomoa Jamaa wakidhani kuwa watapata sympathy yyote toka kwa Jamii ..maana uwezo wa laki 9 hawana ..
hapo Jamaa awachukuwe wote tu aondoke nao akawale mambo ..maana walikuw na dhamira yakumtapeli
 
DUNIA IMEISHA HII
ETI MTOTO AMEMPIGIA SIMU MAMA YKE KUWA MUME HAJAJIPNGA ..MAMA NAE ANAMWAMBIA BUNTI YAKE BASI KAMA NDIO HVYO RUDI ...
HAHAAAAAA YAANI NDOA INAVUNJWA KAMA BARAZA LA MWENYE KITI WA MTAA
 
DUNIA IMEISHA HII
ETI MTOTO AMEMPIGIA SIMU MAMA YKE KUWA MUME HAJAJIPNGA ..MAMA NAE ANAMWAMBIA BUNTI YAKE BASI KAMA NDIO HVYO RUDI ...
HAHAAAAAA YAANI NDOA INAVUNJWA KAMA BARAZA LA MWENYE KITI WA MTAA
Mh siamini mtu alipe laki tisa ashindwe kununua godoro na kitanda. mbona kwenye picha jamaa kaulamba
 
Mh siamini mtu alipe laki tisa ashindwe kununua godoro na kitanda. mbona kwenye picha jamaa kaulamba
ahaaaaha hao watu wapo mkuu ..huwenda hakuwa mtu Mwenye makazi yakudumu sana ..kwahiyo alitka kuanza kujipnga kununua asset za ndani baada ya ndoa ..ila kwakuwa kipimo cha uwezo wa Mali za mtu kwa huyo binti na mzazi wake ni asset za ndani ndio maana wakamkubia jamaa
 
Huyo JAMAA nae FALA,,, mtoto kama hajawahi KUGEGEDWA HURUHUSIWI KUMUONYESHA JOKA kwnz.utampa HOFU.. .... itakuwa binti KAKIMBIA JOKA....
 
Huyu kakimbia maisha magumu tu. Ina maana nikienda mimi na akaja ninapokaa anakubali kuolewa, si ndio?

Halafu nanyie acheni unafiki, miaka 15 mtu anagegedwa vizuri sana. Uislamu haujakataza mtu kuolewa na miaka 15.....na nyie mnaojiita wakristo naombeni andiko linalosema umri wa mtu kuolewa.

After all sheria ya ndoa ya mwaka 1977 inasema hivi, bint anaruhusiwa kuolewa akiwa chini ya miaka 18 kwa ruhusa ya wazazi wake.
Sasa tatizo liko wapi?
 
Hivi jamaa angekuwa mambo safi,usafir,house Kali,je angekimbia?nijibuni wakuu..
 
Hivi jamaa angekuwa mambo safi,usafir,house Kali,je angekimbia?nijibuni wakuu..
 
Back
Top Bottom