B bestmale JF-Expert Member Joined Dec 6, 2015 Posts 3,067 Reaction score 1,809 May 23, 2019 #41 hearly said: Hahaha mimi ndio kwanza namsikia leo huyu. Click to expand... Na Mimi pia
B bestmale JF-Expert Member Joined Dec 6, 2015 Posts 3,067 Reaction score 1,809 May 23, 2019 #42 Ao ote uliowataja pia ni mazwazwa machafu tu mgt software said: Umaharufu wake anautafuta kwa kudandia story Kama djcarry au kwa kumtukana mange k. Naona huyu zwazwa Sana. Wiki hii aliamia kwa gwajiboy Click to expand...
Ao ote uliowataja pia ni mazwazwa machafu tu mgt software said: Umaharufu wake anautafuta kwa kudandia story Kama djcarry au kwa kumtukana mange k. Naona huyu zwazwa Sana. Wiki hii aliamia kwa gwajiboy Click to expand...
donlucchese JF-Expert Member Joined Mar 23, 2011 Posts 17,258 Reaction score 22,139 May 24, 2019 #43 Naona umeamua kumrusha shost wako, haya tutamtafuta insta
Kennedy Platinum Member Joined Dec 28, 2011 Posts 61,615 Reaction score 74,444 May 24, 2019 #44 Kala Maharage Ya Wapi 😅😄😘😍😍