Emmadogo JF-Expert Member Joined Nov 1, 2010 Posts 4,126 Reaction score 3,781 Aug 6, 2013 #141 nyani ngabu said: baadhi ya hizo taasisi mbalimbali zinaitwaje? Click to expand... saloon za wamama....teh teh !!!
nyani ngabu said: baadhi ya hizo taasisi mbalimbali zinaitwaje? Click to expand... saloon za wamama....teh teh !!!
Smile JF-Expert Member Joined Jul 18, 2011 Posts 15,347 Reaction score 11,628 Aug 6, 2013 Thread starter #142 B'REAL said: jamani nime kumiss wewe....mi flat screen.....smile just smile for me gal.hahaha Click to expand... eheheeee nipo wangu wa moyoni
B'REAL said: jamani nime kumiss wewe....mi flat screen.....smile just smile for me gal.hahaha Click to expand... eheheeee nipo wangu wa moyoni
B'REAL JF-Expert Member Joined Oct 20, 2010 Posts 4,579 Reaction score 3,269 Aug 6, 2013 #143 Smile said: eheheeee nipo wangu wa moyoni Click to expand... usiwe unaadimika hivo my sweety pateto....
Smile said: eheheeee nipo wangu wa moyoni Click to expand... usiwe unaadimika hivo my sweety pateto....
Mndengereko JF-Expert Member Joined Mar 24, 2011 Posts 7,319 Reaction score 3,432 Aug 6, 2013 #144 wenye vitambi njooni mthibitishe kama haya yakiyosemwa hapa ni kweli!!??
Kiwa JF-Expert Member Joined Oct 4, 2011 Posts 2,102 Reaction score 910 Aug 6, 2013 #145 muulizeni lulu awaambie muheshmiwa wa mjengoni mambo yake. by the way,ataeweza nipatia picha ya muheshimiwa muimbaji wa mjengoni akiwa tumbo wazi kuna kilo moja hapa
muulizeni lulu awaambie muheshmiwa wa mjengoni mambo yake. by the way,ataeweza nipatia picha ya muheshimiwa muimbaji wa mjengoni akiwa tumbo wazi kuna kilo moja hapa
Negrodemus JF-Expert Member Joined Dec 30, 2010 Posts 2,318 Reaction score 688 Aug 6, 2013 #146 kitambi kiache tu kwanza wangu anafurahi atleast pipe imepungua hivyo anaimidu kidogo kifuga kitambi kunaitaji strategy sio unakurupuka tu kukifuga mpk sasa kwa huduma zake tu ningekua na Lexus mbili
kitambi kiache tu kwanza wangu anafurahi atleast pipe imepungua hivyo anaimidu kidogo kifuga kitambi kunaitaji strategy sio unakurupuka tu kukifuga mpk sasa kwa huduma zake tu ningekua na Lexus mbili
BARDIZBAH JF-Expert Member Joined Jan 11, 2017 Posts 6,417 Reaction score 12,988 Jan 28, 2017 #147 Nataka niwe na kitambi nifanyaje??
MJINI CHAI JF-Expert Member Joined Dec 12, 2010 Posts 2,202 Reaction score 1,229 Jan 28, 2017 #148 Wana Pass air sanaa wakilala........
Kakole JF-Expert Member Joined Jul 29, 2015 Posts 2,094 Reaction score 1,751 Jan 28, 2017 #149 Kiukweli kitambi hakifai kbs ndio maana nateseka gym kila siku kukiondoa na nishafanikiwa 70% natamani nirudi kwenye hali yangu ya uflat.
Kiukweli kitambi hakifai kbs ndio maana nateseka gym kila siku kukiondoa na nishafanikiwa 70% natamani nirudi kwenye hali yangu ya uflat.