ukhuty
JF-Expert Member
- Oct 9, 2016
- 16,905
- 42,074
[emoji23] [emoji23] [emoji23] jf banakwahiyo unataka kusema binti amekuzimia?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] jf banakwahiyo unataka kusema binti amekuzimia?
nakupa haiiiiiiiiAcha utoto, kwa maelezo yako ni kama unahitaji attention toka kwake .Concentrate na maisha yako utazoea utaona wa kawaida tu
[emoji120] [emoji120] [emoji120] [emoji120] [emoji120]nakupa haiiiiiiii
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] uvivu huu utaniuaHahahaa. Subiri nitafute miwani mdogo wangu. Naja naja sasa hivi kusoma kisha nikwambie kilichojiri.
zeshchriss mkombozi wenu nipo ngoja nivae miwani kisha nipitie mstari kwa mstari niwaambie nini mleta uzi anataka saidiwa sababu na weye najua umeisha katikati. Hahahaaa.
[emoji23][emoji23]Mtongoze
wallah nimecheka mpk basi[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Summary.
Amehamia nyumba nzuri mtaani kwao.
Amelipiwa bili na kugewa chakula na mpangaji mwenzake.
Lakini anahisi huyo mpangaji anamchukia hivyo hamuelewi.
Ushauri wangu kwa mleta uzi:
Kuna gesti na dildo, jiongeze.
umenisusa looh[emoji120] [emoji120] [emoji120] [emoji120] [emoji120]
Kwani ni wewe tu. Hata mie mwaya.umenisusa looh
Mngh!Kwani ni wewe tu. Hata mie mwaya.
Sasa mimi hata quote zangu hazijibu Mbalizi. Akikujibu mwambie mi sijambo. [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
mmmmmh laki mbili tenaPamoja na watu kukuponda ulivyoandika ila nmekuelewa japo hueleweki sana kwa jinsi ulivyomfafanua hyu demu,ila ngoja nikupe ushauri kidgo halaf utapata jib ni aina gan ya huyu dada alivyo na nia yake kwako,,nenda katafute demu mkali mara kumi ya yeye,ambae anavutia kuanzia juu mpk chini,hakikisha anavutia kweli kweli zaid yake,halaf nenda nae nyumban na uhakikishe hyo dada yupo,kaeni ndan kama unapika piken kula halaf usimfanye cchte wakat unatoka kumsindikiza hakikisha hyo dada na house gal wake wapo nje ita uber mpe huyu dem uliekuja nae mle laki mbili au tatu mbele yao halaf muagane vzr baada ya hapo utajua nia haswa ya huyo mwanamke ni nn.[emoji112] [emoji112] [emoji112] [emoji112]
Amaa wanambia kweli dad itabidi awekewe kikao sio bureKwani ni wewe tu. Hata mie mwaya.
Sasa mimi hata quote zangu hazijibu Mbalizi. Akikujibu mwambie mi sijambo. [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Pamoja na watu kukuponda ulivyoandika ila nmekuelewa japo hueleweki sana kwa jinsi ulivyomfafanua hyu demu,ila ngoja nikupe ushauri kidgo halaf utapata jib ni aina gan ya huyu dada alivyo na nia yake kwako,,nenda katafute demu mkali mara kumi ya yeye,ambae anavutia kuanzia juu mpk chini,hakikisha anavutia kweli kweli zaid yake,halaf nenda nae nyumban na uhakikishe hyo dada yupo,kaeni ndan kama unapika piken kula halaf usimfanye cchte wakat unatoka kumsindikiza hakikisha hyo dada na house gal wake wapo nje ita uber mpe huyu dem uliekuja nae mle laki mbili au tatu mbele yao halaf muagane vzr baada ya hapo utajua nia haswa ya huyo mwanamke ni nn.[emoji112] [emoji112] [emoji112] [emoji112]
[emoji17] [emoji17] [emoji17]Mngh!
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15][emoji17] [emoji17] [emoji17]
[emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji124]
[emoji40] [emoji40] [emoji40] [emoji40][emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]
Soma vizuri, kuna pointi umemiss.Jamaa kasema huyo ni binti ya huyo mama.Si mpangaji mwenzakeSummary.
Amehamia nyumba nzuri mtaani kwao.
Amelipiwa bili na kugewa chakula na mpangaji mwenzake.
Lakini anahisi huyo mpangaji anamchukia hivyo hamuelewi.
Ushauri wangu kwa mleta uzi:
Kuna gesti na dildo, jiongeze.
[emoji32][emoji32][emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]