Joannah
JF-Expert Member
- May 8, 2020
- 22,710
- 54,583
🤣🤣🤣DahNdo ukojoe kabla ya kulala ka mtoto
🤣🤣🤣DahNdo ukojoe kabla ya kulala ka mtoto
Hahahaa nyege mrindimo[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Pole sanaWe nae Kila Uzi wa ngono upo unaniuzi..!
[emoji23][emoji23][emoji119]Aisee!
Natengeneza hesabu hapa...[emoji1787]
Majasho+ harufu ya mdomo+ pafyumu feki
Aisee umenikumbusha mbali. Kuna kadada nilikutana nako mkoa X kalikuwa kanafanya kazi kwenye saluni za kiume nikakaelewa.Wadada mnaovuta bhangi kidogo ndo tupige show mna nafasi yenu mbinguni, sema muwe mnatupa break kidogo sio mda wote ni wa rythimical mvt
[emoji28][emoji28]kuna mwingine akifika geto unamwambia tu vizuri, kaoge au tukaoge, anakataa ninachofanya naenda kuchota kikonbe kimoja cha maji nammwagia.
Acha nikae single tu, nimsubili wa ubavu sijui nampata lini.
hili ni jalala sasa😂Aisee!
Natengeneza hesabu hapa...[emoji1787]
Majasho+ harufu ya mdomo+ pafyumu feki
Kama katoa hela nyingi,umvumilie tu.Aisee!
Natengeneza hesabu hapa...[emoji1787]
Majasho+ harufu ya mdomo+ pafyumu feki
Itakua ni mtaalam wa bandariKwani we mtaalam wa nn?
Vina mudaaHope your soo good every body,
Leo nataka kushare na both gender, kuhusu ya vitu muhimu wakati wa kufanya mapenzi (sex)....
Nikujuze tuu kuna vitu vidogo vidogo vikipuuzwa vinaweza kukuharibia penzi na heshima yako, lakini vikakusababishia maradhi mbali mbali.
Now lets go...
1. Pindi mnapokutana kwa ajili ya kufanya mapenzi hakikisha mnaoga kwanza... yes! Wote wawaili ndio... usisingizie ulioga ulipotoka hapana.
Kwanini?
Kuna mikao/mitindo ambayo itasababisha sehemu za harufu kua wazi na kusababisha harufu ya kukera kwa mwenzako... sehemu izo ni makalio (puru), makwapa ama nyeti zenyewe.
Pia;
Ile foreplay inaweza ikamuacha mtu ananusa nusa vidole wiki nzima... mhh yes kuna wanawake si wasafi bwana ukijichanganya na vidole tuu utanawa na sabuni zote harufu haitoki.
Pia kwa wale wanaopenda kuchezewa makalio wajitahidi saana kunywa maji mengi ili wasiwe wanatengeneza harufu kali ya choo ambayo inaacha puru kuwa na harufu pia.
NOTE: si sapoti ngono kinyume na maumbile ila najua wanawake wengi wanapenda kuchezewa kule.. masela nawamegea siri.
2. Pili hakikisha umepiga mswaki vizuri umesugua ulimi vizuri fidhi nk. Hapa nakazia hasa kwa wanaume tunanuka mbaya mdomo wanawake mnavumilia saana.
Hapa kila mtu asijiamini we make sure unatafuna zile chewing gums za mint kwa hewa nzuri, pia ka we ni mtu wa vitu vya asili tumia karafuu kwa mwanaume itakuboost pia.
3. Hakikisha umejisaidia haja zote mapema... infact unaelewa yaani katikati ya sex mtu analalamika mkojo umembana daah...!!! Inakera aiseeh.
4. Punguza marashi au usitumie kabisa, nikuambie kitu... kuna kile kiarufu cha asili mwilini mwa binadamu aiseeeh kinaongeza chachu na raha ya tendo saana.
Iko hivi ikiwa ni mtu wako mara ya kwanza uwezi jua pengine ana mzio (allergy) na perfume kali au aina hivyo.
Wakati mwingine inaweza ikawa ngumu kukuambia hivyo si vyema kutumia ya kiwango cha juu.
Muhimu ukawa natural au ukatumia kidogo marashi yasio makili.
5. Usile mifyakula yenye viungo vikali na kushiba ndi ndi ndi... ikifika kwenye tendo fully kubeua beua mipilau sijui mi biriani.
Pia hata kuna vyakula navyo vina mi beuo mikali kama dagaa kauzu n.k inakera saana...
Kwa leo twende na haya kwanza muhimu kabisa ambayo hayazungumziwi sana ila yana impact kubwa.
Hata uwe pisi kali kiasi gani au gentleman vip bila kuzingatia hivi we ni mshamba tuu..
Karibu kwa nyongeza
Kwa taarifa yako mwanamke mweusi ana hizo harufu za kuvutia kulingana na alivyo umbwa, labda kama inakera huyo anakua na magonjwaHope your soo good every body,
Leo nataka kushare na both gender, kuhusu ya vitu muhimu wakati wa kufanya mapenzi (sex)....
Nikujuze tuu kuna vitu vidogo vidogo vikipuuzwa vinaweza kukuharibia penzi na heshima yako, lakini vikakusababishia maradhi mbali mbali.
Now lets go...
1. Pindi mnapokutana kwa ajili ya kufanya mapenzi hakikisha mnaoga kwanza... yes! Wote wawaili ndio... usisingizie ulioga ulipotoka hapana.
Kwanini?
Kuna mikao/mitindo ambayo itasababisha sehemu za harufu kua wazi na kusababisha harufu ya kukera kwa mwenzako... sehemu izo ni makalio (puru), makwapa ama nyeti zenyewe.
Pia;
Ile foreplay inaweza ikamuacha mtu ananusa nusa vidole wiki nzima... mhh yes kuna wanawake si wasafi bwana ukijichanganya na vidole tuu utanawa na sabuni zote harufu haitoki.
Pia kwa wale wanaopenda kuchezewa makalio wajitahidi saana kunywa maji mengi ili wasiwe wanatengeneza harufu kali ya choo ambayo inaacha puru kuwa na harufu pia.
NOTE: si sapoti ngono kinyume na maumbile ila najua wanawake wengi wanapenda kuchezewa kule.. masela nawamegea siri.
2. Pili hakikisha umepiga mswaki vizuri umesugua ulimi vizuri fidhi nk. Hapa nakazia hasa kwa wanaume tunanuka mbaya mdomo wanawake mnavumilia saana.
Hapa kila mtu asijiamini we make sure unatafuna zile chewing gums za mint kwa hewa nzuri, pia ka we ni mtu wa vitu vya asili tumia karafuu kwa mwanaume itakuboost pia.
3. Hakikisha umejisaidia haja zote mapema... infact unaelewa yaani katikati ya sex mtu analalamika mkojo umembana daah...!!! Inakera aiseeh.
4. Punguza marashi au usitumie kabisa, nikuambie kitu... kuna kile kiarufu cha asili mwilini mwa binadamu aiseeeh kinaongeza chachu na raha ya tendo saana.
Iko hivi ikiwa ni mtu wako mara ya kwanza uwezi jua pengine ana mzio (allergy) na perfume kali au aina hivyo.
Wakati mwingine inaweza ikawa ngumu kukuambia hivyo si vyema kutumia ya kiwango cha juu.
Muhimu ukawa natural au ukatumia kidogo marashi yasio makili.
5. Usile mifyakula yenye viungo vikali na kushiba ndi ndi ndi... ikifika kwenye tendo fully kubeua beua mipilau sijui mi biriani.
Pia hata kuna vyakula navyo vina mi beuo mikali kama dagaa kauzu n.k inakera saana...
Kwa leo twende na haya kwanza muhimu kabisa ambayo hayazungumziwi sana ila yana impact kubwa.
Hata uwe pisi kali kiasi gani au gentleman vip bila kuzingatia hivi we ni mshamba tuu..
Karibu kwa nyongeza
Sasa aina hii ya nyege ni mbaya sana kwa sababu bila hiyana inakuaibisha hata mbele za watu. Ndio zile unakuta mtu anafanya mambo ya ajabu watu wanamshangaa tuHizo hataree muda wote zinarindima hazisikii mpk mlowekane [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wabongo kujifanya tunawaza vitu muhimu kumbe hata mpira hatujarusha anganiItakua ni mtaalam wa bandari
Ukishazoea inageuka tabiaVina mudaa
Ndo nasema ukijiamini haina haja ya pafyumuKwa taarifa yako mwanamke mweusi ana hizo harufu za kuvutia kulingana na alivyo umbwa, labda kama inakera huyo anakua na magonjwa
Ndicho huwafanya wanyama kutambuana kuwa wapo heat hata kama wapo Km 15 apart4. Punguza marashi au usitumie kabisa, nikuambie kitu... kuna kile kiarufu cha asili mwilini mwa binadamu aiseeeh kinaongeza chachu na raha ya tendo saana.
Mwana umenivuta saana kifikraa... your righr tatuzo watu hawajuiNdicho huwafanya wanyama kutambuana kuwa wapo heat hata kama wapo Km 15 apart
Hakikisha huna stress au madeni ya vikobaHope your soo good every body,
Leo nataka kushare na both gender, kuhusu ya vitu muhimu wakati wa kufanya mapenzi (sex)....
Nikujuze tuu kuna vitu vidogo vidogo vikipuuzwa vinaweza kukuharibia penzi na heshima yako, lakini vikakusababishia maradhi mbali mbali.
Now lets go...
1. Pindi mnapokutana kwa ajili ya kufanya mapenzi hakikisha mnaoga kwanza... yes! Wote wawaili ndio... usisingizie ulioga ulipotoka hapana.
Kwanini?
Kuna mikao/mitindo ambayo itasababisha sehemu za harufu kua wazi na kusababisha harufu ya kukera kwa mwenzako... sehemu izo ni makalio (puru), makwapa ama nyeti zenyewe.
Pia;
Ile foreplay inaweza ikamuacha mtu ananusa nusa vidole wiki nzima... mhh yes kuna wanawake si wasafi bwana ukijichanganya na vidole tuu utanawa na sabuni zote harufu haitoki.
Pia kwa wale wanaopenda kuchezewa makalio wajitahidi saana kunywa maji mengi ili wasiwe wanatengeneza harufu kali ya choo ambayo inaacha puru kuwa na harufu pia.
NOTE: si sapoti ngono kinyume na maumbile ila najua wanawake wengi wanapenda kuchezewa kule.. masela nawamegea siri.
2. Pili hakikisha umepiga mswaki vizuri umesugua ulimi vizuri fidhi nk. Hapa nakazia hasa kwa wanaume tunanuka mbaya mdomo wanawake mnavumilia saana.
Hapa kila mtu asijiamini we make sure unatafuna zile chewing gums za mint kwa hewa nzuri, pia ka we ni mtu wa vitu vya asili tumia karafuu kwa mwanaume itakuboost pia.
3. Hakikisha umejisaidia haja zote mapema... infact unaelewa yaani katikati ya sex mtu analalamika mkojo umembana daah...!!! Inakera aiseeh.
4. Punguza marashi au usitumie kabisa, nikuambie kitu... kuna kile kiarufu cha asili mwilini mwa binadamu aiseeeh kinaongeza chachu na raha ya tendo saana.
Iko hivi ikiwa ni mtu wako mara ya kwanza uwezi jua pengine ana mzio (allergy) na perfume kali au aina hivyo.
Wakati mwingine inaweza ikawa ngumu kukuambia hivyo si vyema kutumia ya kiwango cha juu.
Muhimu ukawa natural au ukatumia kidogo marashi yasio makili.
5. Usile mifyakula yenye viungo vikali na kushiba ndi ndi ndi... ikifika kwenye tendo fully kubeua beua mipilau sijui mi biriani.
Pia hata kuna vyakula navyo vina mi beuo mikali kama dagaa kauzu n.k inakera saana...
Kwa leo twende na haya kwanza muhimu kabisa ambayo hayazungumziwi sana ila yana impact kubwa.
Hata uwe pisi kali kiasi gani au gentleman vip bila kuzingatia hivi we ni mshamba tuu..
Karibu kwa nyongeza