Sex tips muhimu (si za kupuuza)

Sex tips muhimu (si za kupuuza)

Wadada mnaovuta bhangi kidogo ndo tupige show mna nafasi yenu mbinguni, sema muwe mnatupa break kidogo sio mda wote ni wa rythimical mvt
Aisee umenikumbusha mbali. Kuna kadada nilikutana nako mkoa X kalikuwa kanafanya kazi kwenye saluni za kiume nikakaelewa.

Day one wakati nakachakata nilikasugua kwa almost dk 45 bila kukakojolea nikadhani nakakomesha, bwana we..kumbe kwa dk zote hizo kenyewe ndio kwanzaaa kalikuwa kanaanza ku-gain momentum, ile namaliza kakasema kamekojoa mara moja tu!! Nikapigwa na butwaa! Nilidhani kamepiga mshindo hata mara 3.

Round ya pili kaniletea moto balaa, ile kanaondoka nikabaki najiuliza maswali mengi sana!

Day two baada ya kunizoea, kabla hakajaja kakaniambia kabisa nikatafutie sigara kali au bhangi!! Nikatafuta sigara kali, sikuweza kuanza kutafuta bhangi ugenini. Ndio nikajua kumbe kanavuta bhangi. Ile kanafika kakaja na bhangi yake, kakapuliza kwanza ile bhangi halafu kakashushia na sigara kali. Jamani nyie acheni tu! Kalikuwa kanapiga show back to back hakachoki!!!


Popote ulipo Rachel nakupa maua yako mama. Sitakaa nikusahau wallah [emoji23].

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hope your soo good every body,

Leo nataka kushare na both gender, kuhusu ya vitu muhimu wakati wa kufanya mapenzi (sex)....

Nikujuze tuu kuna vitu vidogo vidogo vikipuuzwa vinaweza kukuharibia penzi na heshima yako, lakini vikakusababishia maradhi mbali mbali.

Now lets go...
1. Pindi mnapokutana kwa ajili ya kufanya mapenzi hakikisha mnaoga kwanza... yes! Wote wawaili ndio... usisingizie ulioga ulipotoka hapana.

Kwanini?
Kuna mikao/mitindo ambayo itasababisha sehemu za harufu kua wazi na kusababisha harufu ya kukera kwa mwenzako... sehemu izo ni makalio (puru), makwapa ama nyeti zenyewe.

Pia;
Ile foreplay inaweza ikamuacha mtu ananusa nusa vidole wiki nzima... mhh yes kuna wanawake si wasafi bwana ukijichanganya na vidole tuu utanawa na sabuni zote harufu haitoki.

Pia kwa wale wanaopenda kuchezewa makalio wajitahidi saana kunywa maji mengi ili wasiwe wanatengeneza harufu kali ya choo ambayo inaacha puru kuwa na harufu pia.

NOTE: si sapoti ngono kinyume na maumbile ila najua wanawake wengi wanapenda kuchezewa kule.. masela nawamegea siri.

2. Pili hakikisha umepiga mswaki vizuri umesugua ulimi vizuri fidhi nk. Hapa nakazia hasa kwa wanaume tunanuka mbaya mdomo wanawake mnavumilia saana.

Hapa kila mtu asijiamini we make sure unatafuna zile chewing gums za mint kwa hewa nzuri, pia ka we ni mtu wa vitu vya asili tumia karafuu kwa mwanaume itakuboost pia.

3. Hakikisha umejisaidia haja zote mapema... infact unaelewa yaani katikati ya sex mtu analalamika mkojo umembana daah...!!! Inakera aiseeh.

4. Punguza marashi au usitumie kabisa, nikuambie kitu... kuna kile kiarufu cha asili mwilini mwa binadamu aiseeeh kinaongeza chachu na raha ya tendo saana.

Iko hivi ikiwa ni mtu wako mara ya kwanza uwezi jua pengine ana mzio (allergy) na perfume kali au aina hivyo.

Wakati mwingine inaweza ikawa ngumu kukuambia hivyo si vyema kutumia ya kiwango cha juu.
Muhimu ukawa natural au ukatumia kidogo marashi yasio makili.

5. Usile mifyakula yenye viungo vikali na kushiba ndi ndi ndi... ikifika kwenye tendo fully kubeua beua mipilau sijui mi biriani.

Pia hata kuna vyakula navyo vina mi beuo mikali kama dagaa kauzu n.k inakera saana...

Kwa leo twende na haya kwanza muhimu kabisa ambayo hayazungumziwi sana ila yana impact kubwa.

Hata uwe pisi kali kiasi gani au gentleman vip bila kuzingatia hivi we ni mshamba tuu..

Karibu kwa nyongeza
Vina mudaa
 
Hope your soo good every body,

Leo nataka kushare na both gender, kuhusu ya vitu muhimu wakati wa kufanya mapenzi (sex)....

Nikujuze tuu kuna vitu vidogo vidogo vikipuuzwa vinaweza kukuharibia penzi na heshima yako, lakini vikakusababishia maradhi mbali mbali.

Now lets go...
1. Pindi mnapokutana kwa ajili ya kufanya mapenzi hakikisha mnaoga kwanza... yes! Wote wawaili ndio... usisingizie ulioga ulipotoka hapana.

Kwanini?
Kuna mikao/mitindo ambayo itasababisha sehemu za harufu kua wazi na kusababisha harufu ya kukera kwa mwenzako... sehemu izo ni makalio (puru), makwapa ama nyeti zenyewe.

Pia;
Ile foreplay inaweza ikamuacha mtu ananusa nusa vidole wiki nzima... mhh yes kuna wanawake si wasafi bwana ukijichanganya na vidole tuu utanawa na sabuni zote harufu haitoki.

Pia kwa wale wanaopenda kuchezewa makalio wajitahidi saana kunywa maji mengi ili wasiwe wanatengeneza harufu kali ya choo ambayo inaacha puru kuwa na harufu pia.

NOTE: si sapoti ngono kinyume na maumbile ila najua wanawake wengi wanapenda kuchezewa kule.. masela nawamegea siri.

2. Pili hakikisha umepiga mswaki vizuri umesugua ulimi vizuri fidhi nk. Hapa nakazia hasa kwa wanaume tunanuka mbaya mdomo wanawake mnavumilia saana.

Hapa kila mtu asijiamini we make sure unatafuna zile chewing gums za mint kwa hewa nzuri, pia ka we ni mtu wa vitu vya asili tumia karafuu kwa mwanaume itakuboost pia.

3. Hakikisha umejisaidia haja zote mapema... infact unaelewa yaani katikati ya sex mtu analalamika mkojo umembana daah...!!! Inakera aiseeh.

4. Punguza marashi au usitumie kabisa, nikuambie kitu... kuna kile kiarufu cha asili mwilini mwa binadamu aiseeeh kinaongeza chachu na raha ya tendo saana.

Iko hivi ikiwa ni mtu wako mara ya kwanza uwezi jua pengine ana mzio (allergy) na perfume kali au aina hivyo.

Wakati mwingine inaweza ikawa ngumu kukuambia hivyo si vyema kutumia ya kiwango cha juu.
Muhimu ukawa natural au ukatumia kidogo marashi yasio makili.

5. Usile mifyakula yenye viungo vikali na kushiba ndi ndi ndi... ikifika kwenye tendo fully kubeua beua mipilau sijui mi biriani.

Pia hata kuna vyakula navyo vina mi beuo mikali kama dagaa kauzu n.k inakera saana...

Kwa leo twende na haya kwanza muhimu kabisa ambayo hayazungumziwi sana ila yana impact kubwa.

Hata uwe pisi kali kiasi gani au gentleman vip bila kuzingatia hivi we ni mshamba tuu..

Karibu kwa nyongeza
Kwa taarifa yako mwanamke mweusi ana hizo harufu za kuvutia kulingana na alivyo umbwa, labda kama inakera huyo anakua na magonjwa
 
Hizo hataree muda wote zinarindima hazisikii mpk mlowekane [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa aina hii ya nyege ni mbaya sana kwa sababu bila hiyana inakuaibisha hata mbele za watu. Ndio zile unakuta mtu anafanya mambo ya ajabu watu wanamshangaa tu
 
Hope your soo good every body,

Leo nataka kushare na both gender, kuhusu ya vitu muhimu wakati wa kufanya mapenzi (sex)....

Nikujuze tuu kuna vitu vidogo vidogo vikipuuzwa vinaweza kukuharibia penzi na heshima yako, lakini vikakusababishia maradhi mbali mbali.

Now lets go...
1. Pindi mnapokutana kwa ajili ya kufanya mapenzi hakikisha mnaoga kwanza... yes! Wote wawaili ndio... usisingizie ulioga ulipotoka hapana.

Kwanini?
Kuna mikao/mitindo ambayo itasababisha sehemu za harufu kua wazi na kusababisha harufu ya kukera kwa mwenzako... sehemu izo ni makalio (puru), makwapa ama nyeti zenyewe.

Pia;
Ile foreplay inaweza ikamuacha mtu ananusa nusa vidole wiki nzima... mhh yes kuna wanawake si wasafi bwana ukijichanganya na vidole tuu utanawa na sabuni zote harufu haitoki.

Pia kwa wale wanaopenda kuchezewa makalio wajitahidi saana kunywa maji mengi ili wasiwe wanatengeneza harufu kali ya choo ambayo inaacha puru kuwa na harufu pia.

NOTE: si sapoti ngono kinyume na maumbile ila najua wanawake wengi wanapenda kuchezewa kule.. masela nawamegea siri.

2. Pili hakikisha umepiga mswaki vizuri umesugua ulimi vizuri fidhi nk. Hapa nakazia hasa kwa wanaume tunanuka mbaya mdomo wanawake mnavumilia saana.

Hapa kila mtu asijiamini we make sure unatafuna zile chewing gums za mint kwa hewa nzuri, pia ka we ni mtu wa vitu vya asili tumia karafuu kwa mwanaume itakuboost pia.

3. Hakikisha umejisaidia haja zote mapema... infact unaelewa yaani katikati ya sex mtu analalamika mkojo umembana daah...!!! Inakera aiseeh.

4. Punguza marashi au usitumie kabisa, nikuambie kitu... kuna kile kiarufu cha asili mwilini mwa binadamu aiseeeh kinaongeza chachu na raha ya tendo saana.

Iko hivi ikiwa ni mtu wako mara ya kwanza uwezi jua pengine ana mzio (allergy) na perfume kali au aina hivyo.

Wakati mwingine inaweza ikawa ngumu kukuambia hivyo si vyema kutumia ya kiwango cha juu.
Muhimu ukawa natural au ukatumia kidogo marashi yasio makili.

5. Usile mifyakula yenye viungo vikali na kushiba ndi ndi ndi... ikifika kwenye tendo fully kubeua beua mipilau sijui mi biriani.

Pia hata kuna vyakula navyo vina mi beuo mikali kama dagaa kauzu n.k inakera saana...

Kwa leo twende na haya kwanza muhimu kabisa ambayo hayazungumziwi sana ila yana impact kubwa.

Hata uwe pisi kali kiasi gani au gentleman vip bila kuzingatia hivi we ni mshamba tuu..

Karibu kwa nyongeza
Hakikisha huna stress au madeni ya vikoba
 
Back
Top Bottom