Yes that is true but have you ask yourself under what circumstances ALLAH has called the believers to join in the war?
At those time there was agreement between believers and non believers. Some of those Quar'anic verses you are trying to point out is when agreement is breached by non believers is when they are told to fight.
Katika Uislamu kupigania haki yako ni kitu cha msingi kabisa na hata dini ya Uislamu umesisitiza sana katika kupigania haki yako!!
Jokakuu problem is ideology not people. Quran (2:216) - "Fighting isalsaidy,
..tatizo haliko ktk Uislamu au Ukristo.
..tatizo ni vichwa maji wanaojitambulisha kama Waislamu na Wakristo.
..suluhisho la matatizo yetu ni sote kukubali kwamba tunaunganishwa na UTANZANIA wetu. kwa msingi huo masuala ya kiimani yabakie kuwa binafsi.
Yes that is true but have you ask yourself under what circumstances ALLAH has called the believers to join in the war?
At those time there was agreement between believers and non believers. Some of those Quar'anic verses you are trying to point out is when agreement is breached by non believers is when they are told to fight.
Katika Uislamu kupigania haki yako ni kitu cha msingi kabisa na hata dini ya Uislamu umesisitiza sana katika kupigania haki yako!!
Yes that is true but have you ask yourself under what circumstances ALLAH has called the believers to join in the war?
At those time there was agreement between believers and non believers. Some of those Quar'anic verses you are trying to point out is when agreement is breached by non believers is when they are told to fight.
Katika Uislamu kupigania haki yako ni kitu cha msingi kabisa na hata dini ya Uislamu umesisitiza sana katika kupigania haki yako!!
the proble is not bad people, but bad ideology. There are very few verses of tolerance and peace to abrogate or even balance out the many that call for nonbelievers to be fought and subdued until they either accept humiliation, convert to Islam, or are killed. Muhammad's own martial legacy - and that of his companions - along with the remarkable stress on violence found in the Quran have produced a trail of blood and tears across world history........
verses za kuhimiza violence toka kwenye Quran zipo nyingi sana. Zote msingi wake ni kutetea dini ya Allah wao. Sasa utetezi wa dini ya Allah wa Waislam kwa Tanzania ndio wameuita 'madai ya haki za waislam' ndio maana kwa mtu anayefikiria sawasawa ataona kudai ijumaa iwe siku ya mapumziko ni dai la kipuuzi lakini kwa Allah laweza kuwa dai la maana kuliko jambo lolote. Ndio maana wengi wanaitilia mashaka dini ya kiislam
Na wengi wameslimu kwa kuona Uislamu ni dini ya Kweli.....
Ninali ignore swali la kwanza na kwenda kwenye la pili moja kwa moja.
Kwanza anayebebe responsibilfity ya kuua uchumi hapa atakuwa si Muislamu bali ni serikali kushindwa kwake kuyatatua matatizo rya Waislamu.
Pili, kama itatokea Waislamu kuisimamisha nchi kiuchumi itakuwa ni fursa nzuri ya kuanza upya ambayo ni advantage kwa Waislamu.
Kwangu mimi sioni ukweli kwenye uislam mkuu