R rungemba Member Joined Nov 23, 2013 Posts 76 Reaction score 6 Apr 19, 2014 #2 Lugha gongana hapo...
Arushaone Platinum Member Joined Mar 31, 2012 Posts 15,237 Reaction score 13,566 Apr 19, 2014 #3 Jongoo hapandi mtungi.
D Dafugwadu JF-Expert Member Joined Dec 24, 2012 Posts 4,733 Reaction score 5,251 Apr 19, 2014 #4 Huyo dada kaja kuchukua hela ya pasaka halafu msela kibaruani wamezingua hadi j3.
muhomakilo jr JF-Expert Member Joined Jul 28, 2013 Posts 15,912 Reaction score 14,884 Apr 19, 2014 #5 Jamaa kakata tamaa baada ya kuambiwa na mdada ya kuwa yupo safarini kuelekea mwezini...
Sikonge JF-Expert Member Joined Jan 19, 2008 Posts 11,635 Reaction score 6,235 Apr 19, 2014 #6 Ulikuwa karibu kupatia. Jamaa kaambiwa, Bibie hataenda Mwezini kwa miezi kama 9 ijayo 🙂 muhomakilo jr said: Jamaa kakata tamaa baada ya kuambiwa na mdada ya kuwa yupo safarini kuelekea mwezini... Click to expand...
Ulikuwa karibu kupatia. Jamaa kaambiwa, Bibie hataenda Mwezini kwa miezi kama 9 ijayo 🙂 muhomakilo jr said: Jamaa kakata tamaa baada ya kuambiwa na mdada ya kuwa yupo safarini kuelekea mwezini... Click to expand...
NAMTUMBA JF-Expert Member Joined Feb 20, 2014 Posts 1,939 Reaction score 600 Apr 19, 2014 #7 hapo bibie aneshaanza kula udongo.
Mashaxizo JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 6,707 Reaction score 3,359 Apr 19, 2014 Thread starter #8 rungemba said: Lugha gongana hapo... Click to expand... Luga zimegongana kwa issue gani kiongozi?
Mashaxizo JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 6,707 Reaction score 3,359 Apr 19, 2014 Thread starter #9 Arushaone said: Jongoo hapandi mtungi. Click to expand... Hahahahahahahaaaa! Usikute demu kagundua jamaa anakisiki cha mpingo na hapo dem ndio kasusa! Teh teh teh!
Arushaone said: Jongoo hapandi mtungi. Click to expand... Hahahahahahahaaaa! Usikute demu kagundua jamaa anakisiki cha mpingo na hapo dem ndio kasusa! Teh teh teh!
Honey Faith JF-Expert Member Joined Aug 21, 2013 Posts 15,782 Reaction score 11,838 Apr 19, 2014 #10 Ndo nimeishasema mie narudi kwetu kama huna hela ya kunilisha we mwanaume
Karucee JF-Expert Member Joined Mar 11, 2012 Posts 18,196 Reaction score 34,502 Apr 19, 2014 #11 Jamaa kesha haribu! Aandae pampers tu!!
Mashaxizo JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 6,707 Reaction score 3,359 Apr 19, 2014 Thread starter #12 Defend or die said: Huyo dada kaja kuchukua hela ya pasaka halafu msela kibaruani wamezingua hadi j3. Click to expand... Hahahahahahahaaaa! Mkuu yamekukuta nini?
Defend or die said: Huyo dada kaja kuchukua hela ya pasaka halafu msela kibaruani wamezingua hadi j3. Click to expand... Hahahahahahahaaaa! Mkuu yamekukuta nini?
ICHANA JF-Expert Member Joined May 10, 2012 Posts 4,765 Reaction score 3,597 Apr 19, 2014 #13 Dada ana mimba ila tayari muathirika uuuuwi
Bin Mngereza JF-Expert Member Joined Sep 3, 2012 Posts 610 Reaction score 269 Apr 19, 2014 #14 Arushaone said: Jongoo hapandi mtungi. Click to expand... Sawa kabisa kiongozi.
Mashaxizo JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 6,707 Reaction score 3,359 Apr 19, 2014 Thread starter #15 Honey Faith said: Ndo nimeishasema mie narudi kwetu kama huna hela ya kunilisha we mwanaume Click to expand... Hahahahahaaaa! Usikute jamaa keshapanga mtoko na nyumba ndogo halafu kajaribu kusaundisha kakataliwa hapo! Teh teh teh!
Honey Faith said: Ndo nimeishasema mie narudi kwetu kama huna hela ya kunilisha we mwanaume Click to expand... Hahahahahaaaa! Usikute jamaa keshapanga mtoko na nyumba ndogo halafu kajaribu kusaundisha kakataliwa hapo! Teh teh teh!
Mashaxizo JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 6,707 Reaction score 3,359 Apr 19, 2014 Thread starter #16 Karucee said: Jamaa kesha haribu! Aandae pampers tu!! Click to expand... Hahahahahaaaa! Hapa leo naweza kukata mbavu zangu afu nishindwe kula pasaka! lol! ... Haya niambie sasa. Kaharibu nini hata aandae pampers?
Karucee said: Jamaa kesha haribu! Aandae pampers tu!! Click to expand... Hahahahahaaaa! Hapa leo naweza kukata mbavu zangu afu nishindwe kula pasaka! lol! ... Haya niambie sasa. Kaharibu nini hata aandae pampers?
Mashaxizo JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 6,707 Reaction score 3,359 Apr 19, 2014 Thread starter #17 Sikonge said: Ulikuwa karibu kupatia. Jamaa kaambiwa, Bibie hataenda Mwezini kwa miezi kama 9 ijayo 🙂 Click to expand... Duh! Kumbe mimba ni tatizo mkuu?
Sikonge said: Ulikuwa karibu kupatia. Jamaa kaambiwa, Bibie hataenda Mwezini kwa miezi kama 9 ijayo 🙂 Click to expand... Duh! Kumbe mimba ni tatizo mkuu?
Mashaxizo JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 6,707 Reaction score 3,359 Apr 19, 2014 Thread starter #18 muhomakilo jr said: Jamaa kakata tamaa baada ya kuambiwa na mdada ya kuwa yupo safarini kuelekea mwezini... Click to expand... Hahahahaaa! Kwaiyo jamaa anasikitika kukosa mbunye! Duh!
muhomakilo jr said: Jamaa kakata tamaa baada ya kuambiwa na mdada ya kuwa yupo safarini kuelekea mwezini... Click to expand... Hahahahaaa! Kwaiyo jamaa anasikitika kukosa mbunye! Duh!
bysange JF-Expert Member Joined Jan 11, 2011 Posts 4,456 Reaction score 1,565 Apr 19, 2014 #19 Jamaa kambiwa kibamia hakinitoshelezi...
bysange JF-Expert Member Joined Jan 11, 2011 Posts 4,456 Reaction score 1,565 Apr 19, 2014 #20 NAMTUMBA said: hapo bibie aneshaanza kula udongo. Click to expand... halafu atm haisomi kama miezi mitatu mfululizo baada ya kibarua kuota mbawa
NAMTUMBA said: hapo bibie aneshaanza kula udongo. Click to expand... halafu atm haisomi kama miezi mitatu mfululizo baada ya kibarua kuota mbawa