hahahaha.nipo rafiki mrembo.mambo vp?
Ngozi nyeusi bwana ina taste yake unique yani, wacha tuzidi tu kuwekeza huko[emoji23]
hahahahaha.vzr km hujambo, nani ananimiss tena humu?Poa rafiki.. huku mungu mwema na hatujambo!unamisika sana rafiki
hahahaha umeshikwa na nn tena? Msaada upoSafi sana. Nimeshikwa nahitaji msaada wa kikosi maalumu
Sisi wana selfika... Pamepoa sanahahahahaha.vzr km hujambo, nani ananimiss tena humu?
Guu guu..*****![emoji2956][emoji2956][emoji2956][emoji2956][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106]
hahahaha nipo rafiki mremboSisi wana selfika... Pamepoa sana
Lakini sio kushinda lako! [emoji38][emoji38][emoji38][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji377][emoji377][emoji377][emoji125][emoji125][emoji125]Guu guu..*****![emoji2956][emoji2956][emoji2956][emoji2956][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106]
Hivi ulishaselfika?? Nimetingwa Kidogo ukute nilipitiwa na selfie yakohahahaha nipo rafiki mrembo
Weeeehh hilo guu sio mchezo hapo mbona nimesalute![emoji119] Shikamoo ChakoriiLakini sio kushinda lako! [emoji38][emoji38][emoji38][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji377][emoji377][emoji377][emoji125][emoji125][emoji125]
hahahaha.kweli ulitingwa .niliselfika rafiki mrembo.dah umepitwaHivi ulishaselfika?? Nimetingwa Kidogo ukute nilipitiwa na selfie yako
guu la biaWeeeehh hilo guu sio mchezo hapo mbona nimesalute![emoji119] Shikamoo Chakorii
Nimeshikwa, simu napewa kutumia kwa dk kadhaa hapa penyewe soon nanyanganywaa simu hadi akipenda kunipa ππππhahahaha umeshikwa na nn tena? Msaada upo
hahahahaha ,huyo shemeji yangu safi.analinda mtu na mali yakeNimeshikwa, simu napewa kutumia kwa dk kadhaa hapa penyewe soon nanyanganywaa simu hadi akipenda kunipa ππππ
Bye bye kamanda πππhahahahaha ,huyo shemeji yangu safi.analinda mtu na mali yake
Wacha weeh! Basi kama uliselfika ni kheri pia japo imenipita ila sio mbaya bilashaka wana selfika waliniwakilisha kwa kuona selfie yako!πhahahaha.kweli ulitingwa .niliselfika rafiki mrembo.dah umepitwa
hahahaha,ewaaWacha weeh! Basi kama uliselfika ni kheri pia japo imenipita ila sio mbaya bilashaka wana selfika waliniwakilisha kwa kuona selfie yako!π
umefungiwa?Bye bye kamanda πππ
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hela ya matumizi ya maisha yangu yote hadi nakufa. LolWapendanao....[emoji4]View attachment 2105502