Intelligent businessman
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 46,407
- 102,449
Mpaka Jana mods wali kuja kumuhoji Tinsley na ana thibitisha😁😂🤒.Ahhh [mention]Rabbitus [/mention] huyu huyu mwanetu wa selfika
Oii jombaaa [mention]Rabbitus [/mention] ya kweli haya au wanakusagia kunguni tu
Khaaaa🙄USI kae kizembe, Nita kuchapa😁😂🤒
Mpaka Jana mods wali kuja kumuhoji Tinsley na ana thibitisha[emoji16][emoji23][emoji855].
[emoji117] Angalia post Jana kuanzia saa 4 hivi[emoji23][emoji16]
Carasco Putin, Tayana-wog Ume ona😂😁, au bado nasingizia😂😁
MmmhMpaka Jana mods wali kuja kumuhoji Tinsley na ana thibitisha😁😂🤒.
👉 Angalia post Jana kuanzia saa 4 hivi😂😁
Dogo mbona wahindi Wana kushangaa😂😁.Another weekend View attachment 2728084
Usikimbie, tulia🏃🏃🏃🏃🏃😁
Tuliaaaaaa nikuoneshe mchawi kwanzaaaUnataka lazimisha nimetumwa kwako.. Mie sio kama mlivyo kuwa mnatuma Penseli kuchafua watu.. Ninakutupia kwenye kui igonre list... ukiona wapi unapunyanga utatulua
Bora tuselfikeAnother weekend View attachment 2728084
Mi mwema tu, jf nzima😂😁🤒Mmmh
We kweli umeficha mapanga 😉huku unatangaza amani
Akhu yaaaniAisee aje basi hapa atuambie yaliyomsibu
Mambo best🤗Akhu yaaani
Carasco Putin, Tayana-wog Ume ona[emoji23][emoji16], au bado nasingizia[emoji23][emoji16]
Akhu yaaani
🤣🤣Ahhh duhh siyo Poa aisee
Kill the messenger
Mchawi wakwanza huyuu hapa alikili mwenyewe kunifatilia kila kilicho changu humuu !
Selfikaaa