Mie mwenzio kilaza uduguuu Unamaanisaaa???? Nimeuiza kwa sauti ya kibogoyoo๐๐ค ๐คManeno tuache tunaomba mselfike full body hatutaki visigino na milonjo [emoji12]
Hata km una bichwa km tunda ya ubuyu we tupia, hata km pimbi wewe lete tufurahi wajameni life is too short!! Tupeni burudani
Auweeeeehhh kumbe umebarikiwa ivooo ankoo hongeraa sanaaaa๐Anko wako ana kila kitu.
1.Mchapakazi
2.kifua
3.akili.
4.urefu
5.uchebe
6.mshipa.
7.mpole pia ๐๐๐
Sema huu uchebe unanifanya nionekane mtu mzima ujue nikinyoa nitaonekana kama mtoto wa form 5.
Na majirani wamenizoea hivi
Jeeshiiiiii๐ช๐ช๐ช๐ช๐บ!Koh Koh Koh ๐ฌ๏ธ๐ฌ๏ธ yaw yaw
Vipi? ๐wewe unafanyaga hivyo??๐
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]! Ndio vitu gani hivoo powercef msamiati mpya tena lol!!
Mie mnipe ya kukausha nyege hii menopause iishe vizuri uduguuu[emoji16][emoji1783]!
Mie mwenzio kilaza uduguuu Unamaanisaaa???? Nimeuiza kwa sauti ya kibogoyoo[emoji16][emoji1783][emoji1783]
Cutieeee leo uko ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅTunataka selfie na hatutaki black n white tupeni kavu kavu ili tuone vidoa vya sugu na vichwa vilivyopinda km kona za Iyovi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Cutieeee leo uko [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ! Hapo unanitishaa hadi naogopa kuselfika bila kuedit uduguuu mwenzio majuzikati nilienda kuondoa magaga yangu yaliyoshindokana miguuni huko saluni kuna kimashine cha umeme kinatekenya balaa๐๐๐ค ๐ค !!Tunataka selfie na hatutaki black n white tupeni kavu kavu ili tuone vidoa vya sugu na vichwa vilivyopinda km kona za Iyovi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]! Hapo unanitushaa uduguuu mwenzio majuzikati nilienda kuondoa magaga yangu miguuni huko kuna kimashine cha umeme kinatekenya balaa[emoji16][emoji16][emoji1783][emoji1783]!!
Aiseee nimecheka kinoma ntapaliwa mimi. ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃTunataka selfie na hatutaki black n white tupeni kavu kavu ili tuone vidoa vya sugu na vichwa vilivyopinda km kona za Iyovi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Aiseee bora ww una magaga meupe yanatoka meusi hayatoki ujue ni sugu hiyo.๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ! Hapo unanitishaa hadi naogopa kuselfika bila kuedit uduguuu mwenzio majuzikati nilienda kuondoa magaga yangu yaliyoshindokana miguuni huko saluni kuna kimashine cha umeme kinatekenya balaa๐๐๐ค ๐ค !!
Mie Nilienda kununua Remover ili nitoe hii rangi nipake zangu hina ndio nimeizoea sasa Kijana wa kucha akapigia promo hiko kidudee weeee mpaka ananiwin kweli inapunguza na kulainisha magaga yaliyoshindikana yanapungua badae unaenda kujisugua taratibu taratibu huko kwako hadi yanaisha ๐คฃ๐๐๐๐ค !!Uwe unaweka na jina la sehemu wanakotoa magaga na shoga zetu wa mbagala rangi tatu wakasafishe wasije kuchana net [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Cheka utanue mapafu ankooo jf never boring!!Aiseee nimecheka kinoma ntapaliwa mimi. ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Santooo sana ankooo on my way nakujaa hapoooo๐ถ๐ปโโ๏ธ๐ถ๐ปโโ๏ธ๐ถ๐ปโโ๏ธNa nina ubaoo balaaa๐๐Auntiee karibu cha usiku.
๐๐๐View attachment 2709439
Never boring kwakweli ๐คฃ๐คฃCheka utanue mapafu ankooo jf never boring!!
Kazi ya mama bonge hiyo kuwa makini na magari yanapita mengi huku.Santooo sana ankooo on my way nakujaa hapoooo๐ถ๐ปโโ๏ธ๐ถ๐ปโโ๏ธ๐ถ๐ปโโ๏ธNa nina ubaoo balaaa๐๐