Hahahaha karibu sana mrembo
Huyo hayumo, namaanisha ulio weza kuwa tulizaπππ€£.Mi mbona maadui zangu wanajulikana mkuu.
Na ms eyes hayupo. Anyway leo sijisikii kumchokoza mtu. π π π
Hello auntiee yangu cheupe dawa πππππ.Kadogo kangu mie [emoji7][emoji7][emoji7]
π€£π€£π€£Huo msosi uko wapi??
Huwa naonaga vibe lenuuu yani hamboi wala kupoaaa[emoji7]
Nilijua tu, hapa hamna mpishiππ.π€£π€£π€£
π€£π€£π€£ wewe ungejuaNilijua tu, hapa hamna mpishiππ.
πBingwa wa mi fast foodπ€
Kuna enye ametupia Kwani mnjomba??? lol nimepitwa na nilikua nashangaa hapahapa lol!!
Nitawahurumia nikiwaona kaburini ndipo roho yangu itakapo tulia kwatu π π π πHuyo hayumo, namaanisha ulio weza kuwa tulizaπππ€£.
πDah Siri sio Siri kijanaπ, wahurumieπ
Hello auntiee yangu cheupe dawa [emoji112][emoji112][emoji112][emoji112][emoji112].
Mzima weyeee
Jana kani diss na Mimi bila kosaaππ€£, Nika mtuliza kistaarabuππ Penseli 4Nitawahurumia nikiwaona kaburini ndipo roho yangu itakapo tulia kwatu π π π π
Ndo kwanza asubuhi..
Sindano kwenye kidonda kibichiiiiiiiπππ€ π€ !!Wizo ananipa burudani sana hana kona kona anapigaga kwenye mshono [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
TNT Gongolamboto hapaWapi sasa maeneo tushee kamnyweso [emoji23][emoji23][emoji23]
Na unawatetemesha na kuwavuruga kweli kweli.Mzima mie mwenye karangi kangu pambe ka kutetemesha shemejizo [emoji3059][emoji3059][emoji3059]
An enemy of my enemy isn't my friend, he is another person who might knife me. in my sleep .YOUR ENEMIES ARE MY ENEMIES
YOUR FRIENDS ARE MY FRIENDS πΆπΆπΆπΆ
Santo sana Ankoli akeee sema chanzo cha uadui kishajulikanaa lol tufokasi na ma friends tyuuu anko wanguuu π!!YOUR ENEMIES ARE MY ENEMIES
YOUR FRIENDS ARE MY FRIENDS πΆπΆπΆπΆ
Ki Weichai πππKumbe humu ndani watu wapo eeh. Naona mtoto una Ki Weichai flani hivi amazingπ