๐ค๐ค๐คUnacho kitafuta ni sawasawa na kuingia kambi ya "area 51".
๐Nadhani National Anthem, mshamba_hachekwi ana pajua, endapo Yuko updated ๐ค๐
Haya vzr sanaHii ndio id yangu toka 2015 sio mpya mbona
Mchumbaa๐๐ค๐ค๐ค๐ค
Atoe pesa, nawaza perfume gani inanukia kitajiri[emoji23]
Ni $ ngapiAkununulie hiyo MEME SANDEL [emoji7][emoji7]View attachment 2708318
Mchumbaa[emoji1][emoji855]
Ni $ ngapi
$70 ร 2300 = 161,000/= akishindwa kukunulia hiyo,piga chini
$70 ร 2300 = 161,000/= akishindwa kukunulia hiyo,piga chini
Nitoe ushamba ndio nini?Akununulie hiyo MEME SANDEL [emoji7][emoji7]View attachment 2708318
I have a family to feed, but also keep my guard on my tracks.$70 ร 2300 = 161,000/= akishindwa kukunulia hiyo,piga chini
2400 na vichenchi bhana๐๐๐คฃ๐คHiyo rate ya zamani dollar imepanda bro inasoma 2500 ss hivi
Ana piga hesabu na thamani ya dollar haijui๐คฃ๐๐คฃ๐๐คฃHiyo rate ya zamani dollar imepanda bro inasoma 2500 ss hivi
Nitoe ushamba ndio nini?
Sawa haizidi lkn mbili,km hawezi kununua hata kwa bei hiyo, piga chini huyo ,atakusumbua tuHiyo rate ya zamani dollar imepanda bro inasoma 2500 ss hivi
Kweli sijui na asijawai tia mdomonj[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unapenda kujizima data wewe!!!
Mnunulie manukato,onesha mbavu hapo $70 hiyoAna piga hesabu na thamani ya dollar haijui๐คฃ๐๐คฃ๐๐คฃ
Kuna ambae hana family? Mbn uteyezi wa kitoto huuI have a family to feed, but also keep my guard on my tracks.
๐Beside mitaaa Ina uhitaji, so ain't giving a shit dude๐๐๐๐ค
2400 na vichenchi bhana[emoji23][emoji1][emoji1787][emoji855]
Ana piga hesabu na thamani ya dollar haijui[emoji1787][emoji23][emoji1787][emoji23][emoji1787]