Ahsante dear.Nywele nzuri sana[emoji7]
Ko sisi wengine ni chambo na mimi hata nami siweki picha yanguππΏββοΈNatumia tekno 714, naingia jf kwa kutumia Google ya opera mini ππ€£
Afadhali Ume nisaidiaπ€£π, Mana leo mshamba_hachekwi kalewa Hadi sisimizi anatuona mbwaπ€£πCIA wa mabati π€£π€£π€£
goja nikuwekee uparaaa wangu nazeeka sasaKo sisi wengine ni chambo na mimi hata nami siweki picha yanguππΏββοΈ
AhsanteDahhh [emoji1787][emoji23], ishi sana. I like natural[emoji12]
Toto zuri, hajui kasirikaπSitakiiiiiiiiiππΏββοΈ
Natamani nicheke kwa sautiπ€£π€£π€£Afadhali Ume nisaidiaπ€£π, Mana leo mshamba_hachekwi kalewa Hadi sisimizi anatuona mbwaπ€£π
kidogo nilikosea nikandika nimepenga badala ya kupenda lakini nashukuru we ni mwelewaSijambo,Ahsante
maweslfike hao Mjep na Intelligent businessman we unaona ni sawa tunaselfika sisi tuπNatamani nicheke kwa sautiπ€£π€£π€£
Yeah,umeeleweka.kidogo nilikosea nikandika nimepenga badala ya kupenda lakini nashukuru we ni mwelewa
Dah unicheke jobless Tenaπ€£ππNatamani nicheke kwa sautiπ
Dah unicheke jobless Tenaπ€£ππ
We mnafiki tu π break, Mara ya mwisho Ume selfika liniπ€£πmaweslfike hao Mjep na Intelligent businessman we unaona ni sawa tunaselfika sisi tuπ
Shida una zikata kataπ€£ππ π π π ... cha ukorofi Nuzulati View attachment 2697062