Wanachuo wapo field cousin....ukijichanganya tu unaombwa vochaYani jf ids mpyaa kama zote sikuhizi !!
hongera mkuu, endelea kufaidi joto la asiliππ π π hapa imeniweka upajaaaa... pisi yangu ilivyo totooo jeupeee najirambaaaa tuuu
Ndo Mana I'd zetu Zina onekana za hovyoπ€, kumbe we ndo bingwa wa kuchafua hewaπ€£ππdah, mhuni una uhakika wa mbussu kila jua lizamapoπ
njoo kwetu sasa
unatumia vaseline au detol π πhongera mkuu, endelea kufaidi joto la asiliπ
π tayari umeniona mkuuβΊοΈ, endelea kudondosha vituSelfika basi mkuu
Hadi uselfike ndiyo tunarusha nyingine
Ana tumia tikitiπ€£ππunatumia vaseline au detol π π
pacha Ms eyes umetoa haraka sanaaa dah
Ilikuwa ni kwa ajili yakoππ
π π π π mwaka wake huuu wa matesooAna tumia tikitiπ€£ππ
duh! nomaaa sanaaaIlikuwa ni kwa ajili yakoππ
Huyu atakuwa anatumia tomato sauceπunatumia vaseline au detol π π
Ni hatari na nusuIlikuwa ni kwa ajili yakoππ
umeona nini mkuuuMs eyes sijui nitype nini,π ila dah....
Na hivi ulisomea u con artistπ€£ππ,Ilikuwa ni kwa ajili yakoππ
nyie wachoyooo sasa... acheni wajitibuHuyu atakuwa anatumia tomato sauceπ
πβ€οΈ
Chief kumbe ndo pacha wako huyu??ππππpacha Ms eyes umetoa haraka sanaaa dah