Umechelewa Mr. voucher๐๐Hongera sana
Usisahau kuselfika
Ahhahaha nikilewa nitatupia full jrMwachiluwi mwenyewe, big man
Umeua kabisa kwa booonge la naked selfie๐
Ms eyes rudiwYuko wapi
Yuko wapi?
Ni nani huyoo?
Irudiweeeew
Mie pacha wa Ms eyes ๐๐๐Wew muongo kama mguu
Bado wew2 babu yetSawa sawa ,vijana
๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ๐ญUmechelewa Mr. voucher๐๐
Ukivaa tule twa plastic hutembeei juani ๐ ๐ ๐Kama mtu wa kale.View attachment 2694695
Kwahiyo una kipoch manyoya๐ ๐Mie pacha wa Ms eyes ๐๐๐
Ila humu ndani kuna matapeli sana mazee!๐ ๐ ๐ Ila wangejua sie ndio kimbilio na waaminifu sana kuliko wanao waamini humuu...
Acha kejeli sina izo pesa
Sibanduki๐haya mjiandae, mshamba nataka kudrop kitu๐
Kaka angu mjep atashindwa kulal kisa weww pita tenaImeshapita๐
Akili zako๐๐ฎKwahiyo una kipoch manyoya๐ ๐
Mbona unalizimisha san
Sasa si pacha wakoAkili zako๐๐ฎ
๐ ๐ ๐ Kuna mmoja linipiga buku 2... Sijui nilikosea nini nikawa mzembeee siku hiyooo.. utaalamu wangu kama nilipigwaaa kiini macho.. JF msitu..Ila humu ndani kuna matapeli sana mazee!
Ms eyes ๐๐๐๐ฏMbona unalizimisha san