Wachaa wee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]haipungui hata, tangu muda nilioanza kangekuwa kishaisha kabisa
Umerudi Kama chiziππ€£
Haya endeleaa na watu wa maana, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Sijawafollow kule nimefollow watu wa maana tu [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
siye kwetu ngumu kuzimudu, hata nichakaze 10 rounds leo hiiSie ke kwetu ni rahisi sana kuzimudu
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£
Hata Mimi nazimuduπ€, single for life πͺPole sana , achana na hicho chama uenjoy life ..
Sie ke kwetu ni rahisi sana kuzimudu ππ
Kwamba bado unawasiliana na Ex ??[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kawaida mbna Dear,
Msipokula ubwabwa kwa G, bas kwa huyu mtakulaa.
Sex is over ratedπ€£πYeah tafuta aisee
Nawaunga mkono .
Hehhee mnajitesa wallahi πππHata Mimi nazimuduπ€, single for life πͺ
Muhimu sanaSex is over ratedπ€£π
Haya endeleaa na watu wa maana, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Heka heka sio shida zakoo.
PoaMambo
Hujamtafuta tu, mbona yupo., sijamuona binamu yako
Umemiss nini?Nimemiss sanaa
Duh aisee mna shida basisiye kwetu ngumu kuzimudu, hata nichakaze 10 rounds leo hii
kesho naamka kama nimetoka jela vile
acha nikae hukuhuku
Hapanaaa hatuwasilianiiiKwamba bado unawasiliana na Ex ??
Na mpo kwenye stage nzuri.
Nawatakia kila la kheri.
May the best man win
Basi tutakuchomaaa na [emoji91][emoji91][emoji91] [emoji23][emoji1787]
Kuna siku ili kuwa Kama mnara was babeliπ€£πππ π π π πππ hatari sana mzee baba
siye kwetu ngumu kuzimudu, hata nichakaze 10 rounds leo hii
kesho naamka kama nimetoka jela vile
acha nikae hukuhuku
Za mahengoHapanaaa hatuwasilianiii
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23].
Ila km G Hataelewekaa, ntarudi kwa huyu.
Nimemtafuta hajibuPoa
Hujamtafuta tu, mbona yupo.
Umemiss nini?