.hamna itakuwa yupo busy tu πππ kwani Peterrabbit nayr hana
You can apply a cold compress directly to the hickey. But since it's a temporary mark you can let it fade by itself within a few daysHow to remove hickey? ππ asking for a friend
kumbe wewe ndo genius wa darasa .kuna watu nawafojia assignmentπ
hamna itakuwa yupo busy tu [emoji23][emoji23][emoji23] kwani Peterrabbit nayr hana
wala hata wengine sio kozi yangu.... ni kwamba nalipwa πkumbe wewe ndo genius wa darasa .
shusha broNishushe list??
mfanomambo ya msingi!
wala hata wengine sio kozi yangu.... ni kwamba nalipwa [emoji23]
Waonyeshe njia , πππWanaishiwa story kabisa. Wanashindwa kuuliza mambo ya msingi![emoji3]
safi aiseewala hata wengine sio kozi yangu.... ni kwamba nalipwa π
mshamba hachekwi jamani πHe he he[emoji3]
mfano
Waonyeshe njia , [emoji23][emoji23][emoji23]
Tinsley mbona upo macho hadi saa hii.....π unajiandaa na mechi??πKwann yupo macho hadi muda huu?is she single?[emoji3]
Umemshindwa unanisakizia. Kwanza hata sijui unaongelea nnPeterrabbit the stage is yours π
hahaaa huyo mwingine anakesha leo ππWataniharibia ngoja walale tubaki mimi na wewe!