Lol kuna hata picha za maana basii sina jipyaaa hata!! Nimemisijee kukutia machoni kipenze!Weka zako kwanza za janaa, nilizopitwaa ntarudiaaa.
Sasa nawekaaa, ole wako utokee tenaa.[emoji18][emoji18][emoji18][emoji18][emoji18][emoji18]Nimekuniniaaaaaaa[emoji18][emoji18][emoji18][emoji18][emoji3526][emoji3526]!! Mchana wangu umeanzaje vibaya lol!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ngoja na mimi nakaei siti ya mbele kabisa hapa nisubirie
Usinambie nawe ushatupia mr vocha lol!! Fanyeni wepesi mtubless jamanee!! Nimemiss kuwatia machoniiπππ!Usibanduke hapa leo ni bandika bandua
Usinitie huko boss lady hakufaiππUsinambie nawe ushatupia mr vocha lol!! Fanyeni wepesi mtubless jamanee!! Nimemiss kuwatia machoniiπππ!
Wacha we pisi ya ki ngoni
Iiiiiiiiigggggggweeeeeehhhh ππππ!
Wee mwenzio nasubiri ujue, khaaah
Jana si ulitoa ahadi utatupia ndugu mjumbeUsinambie nawe ushatupia mr vocha lol!! Fanyeni wepesi mtubless jamanee!! Nimemiss kuwatia machoniiπππ!
ππππππππ!! Bange umeanza kuvuta lini lakini mjepπ€£π€£π€£π€£π€£!!Usinitie huko boss lady hakufaiππ
Acha tyuuh ninenepee shougaaa, maisha enyewe yako wapi?? Nisharidhika na mihogo na kachumbaliii.Iiiiiiiiigggggggweeeeeehhhh [emoji126][emoji126][emoji126][emoji126]!
Umependezajeer mamilooo afu hongeraaa umeanza kunenepaaa shougaaangu naona kiuno kipooo kipooooo[emoji7][emoji7][emoji7]!!!!
Wabheja sanaaaa Hakika mchana wangu unaenda kuwa barreeeeeeeeddaaa kabesaaa!!!
Kwamba cocastic alikua model zaidi ya hapa ndugu mjumbeIiiiiiiiigggggggweeeeeehhhh ππππ!
Umependezajeer mamilooo afu hongeraaa umeanza kunenepaaa shougaaangu naona kiuno kipooo kipoooooπππ!!!!
Wabheja sanaaaa Hakika mchana wangu unaenda kuwa barreeeeeeeeddaaa kabesaaa!!!
Amependezajeee shosss anguu!! Na kiuno kimeongezekaaaa weuweehhh!ππ
Mihogoo ndio chakula chetuu akina sieee shoss Kweli akili imetuliaaa hongeraaa!!Acha tyuuh ninenepee shougaaa, maisha enyewe yako wapi?? Nisharidhika na mihogo na kachumbaliii.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] pizza sio level zangu.
Achaa uchawiiii bas,[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Amependezajeee shosss anguu!! Na kiuno kimeongezekaaaa weuweehhh![emoji126][emoji126]
ππππππππ!! Bange umeanza kuvuta lini lakini mjepπ€£π€£π€£π€£π€£!!