Wigelekelo
JF-Expert Member
- Sep 2, 2018
- 8,765
- 26,902
Sina hakikaduh,kabadili id? Dah naogopa sana mtu anayebadili id
ndio hivyo,kumbukizi zimeanza toka jana, tuungane kuwakumbuka wenzetuKumbee [emoji848]
Mida flan
Nilifika mahali flan
Kwa Tv kulikuwa na hilo neno
Halafu kuna ujumbe matayo 11:
Kitu kama hicho
Ila maandishi kidogo
Yalinipa kengeza
okSina hakika
Nahisi pia sio
Yeye
No pilau?[emoji38]Unakaribia kufanana na wakwako [emoji846]View attachment 2582346
Sidhani
hv humu mualiko wa pilau umetokaNo pilau?[emoji38]
Pamoja na kuwa
Ebu tuulize wanaselfika...jamani eeh mualiko plz...my ex Saint Anne umekauka kama sio wewe😅hv humu mualiko wa pilau umetoka
Huyo mtoto nitamrudia tu😅Pamoja na kuwa
Umevaa gauni bwanga
Chuchu konzi kwa mbalii
Hips sasa duh
Hivi Jack Palladino
Alikuachaje asee
Huyo ananipenda sanaaaa...nikiwaachia sijui kama mtamuweza😅
Nitaenenda naeHuyo ananipenda sanaaaa...nikiwaachia sijui kama mtamuweza[emoji28]
dah,raia wamepiga kimya mualikoEbu tuulize wanaselfika...jamani eeh mualiko plz...my ex Saint Anne umekauka kama sio wewe😅
Ehhh!! chakula ya wazee soon naagiza kubwa nimepata wageni wa mchongo
Waache tudah,raia wamepiga kimya mualiko
Karibu mkuu ila hapa ni kunywa tuuCheers🥂