Tatizo Sina picha mpyaa kipenziii do the needful mchana wa ankal uwe mzuri mamiloo pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!
Ningekuwa naweza kutega sikio hapa ningetega ila acha nikodoe machoTatizo Sina picha mpyaa kipenziii do the needful mchana wa ankal uwe mzuri mamiloo pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!
Kaa hapohapoooo ankal Huenda akarudia!Ningekuwa naweza kutega sikio hapa ningetega ila acha nikodoe macho
ThubuuuuuKaa hapohapoooo ankal Huenda akarudia!
Unapotea sana umekosa selfie yangu pole mzee wa hall 5 πππππHellooo
Hizo bange sijui umevutia wapi Nakugawaa ujueeβΊοΈβΊοΈβΊοΈπ!Haki tena hufananii, nilikuwekea picha fulani hivi tofauti. Asante kwa kutubless
Yaani ningefail mtihani, sikujua anafanania hivi kabisa dah. Bora watu waselfike tuwaone maana unamjengea picha mtu tofauti kabisa πππππHizo bange sijui umevutia wapi Nakugawaa ujueeβΊοΈβΊοΈβΊοΈπ!
Walai Nakugaaaaaπ€£π€£ππ!Yaani ningefail mtihani, sikujua anafanania hivi kabisa dah. Bora watu waselfike tuwaone maana unamjengea picha mtu tofauti kabisa πππππ
Chino huko swaumu imekaza hana hali huko π€£π€£π€£π€£π€£ na si kafungulia kuangalia matiti huyu kijana jamani?
Nibless na mm basi. Unitag kabisa π πAwee Leo nimewah selfika idumu
Nibless na mm basi. Unitag kabisa π π
Mie hata sina mpya apostoo!π π π Sawa hakuna shida. Ila nasubiria na ww unibless, maana nakutaga ushafuta π
Sijawahi ona hata moja Yani. Kuna ile moja nilikutaga comments za wadau tu, ila ulikuwa ushafuta. Alaf ukagoma kurepost π πMie hata sina mpya apostoo!
Sawa, I hope nitapata notification. Maana JF nao sometime mizinguo π πIlo limeisha mbona subir tu tag
Usijareee badae tukishafturu will do that mkuu wewe utanistua tuSijawahi ona hata moja Yani. Kuna ile moja nilikutaga comments za wadau tu, ila ulikuwa ushafuta. Alaf ukagoma kurepost π π
Ni bless basi ππ