Weee mr vouuchaaaa sijaonaa irudiwee irudiwee.... Kama kawa hujaacha tabia yako ya kupita dakika sifuri nyingi lol irudiwee!!Tayari boss lady
Shougaaa acha tu kwa staili hiii hakuna ataeponaaaaa πππππ![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]na wanapata maswaibu menginee ya ajabu.
Hachomoki mtyuuuuu walaiii πππππππ![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] grid ya taifaa ni must, sio should.
Poa kipenzi za Siku mbilitatu π!mambo mrembo mwenye shape matata
Haya usubir baadae sasa.Kwakweli ni dili kubwaa sanaa!
Hilo tu usijareeeee shougaaangu wewe trenaaa sema kinginee!![emoji8]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] REA inasambazwaa kwa weledi.Shougaaa acha tu kwa staili hiii hakuna ataeponaaaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]!
Kaa kwa kutuliaaaa [emoji23][emoji23][emoji23]
Ukigusaa tyuuh imooo.Hachomoki mtyuuuuu walaiii [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16]!
More bitterness more punchEnjoy , hapo kwa strong sasa si itakuwa bitter
Noumaaa sanaa kipenzi! kaa kwa password shougaaangu bado nakupenda miyeeeee!!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] REA inasambazwaa kwa weledi.
Motroo π₯π₯π₯π₯π₯π₯π₯π₯π₯π₯π₯!! Grid ya taifa hatarree sanaππ!Ukigusaa tyuuh imooo.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mtakuja mfie guest πππCheki chuchu hiyo mzee baba ππ kitu cha chuchu saa sita unanyonya usiku kucha
aisee bora tea or milkMore bitterness more punch
Tea? Nooo thank you,, milk wanakunywa watoto [emoji16]aisee bora tea or milk
ππWanasema mwanamke hta akiktumia pesa yake mwenyew inauuma sembuse kumpa mtu ππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] grid ya taifaa ni must, sio should.
lol usiniambie . Mimi chai ndo napendaTea? Nooo thank you,, milk wanakunywa watoto [emoji16]
Shikamoo auntMtakuja mfie guest πππ
Aunt mm pia nakuhamu ila nitatupia tu usijali badae badaeShikamoo aunt
Umemisika sanaa
Tupia ka selfie