Bahati haikuwa yangu my friend, basi hata ya kulalia tu!My friend Sumbai hakuiona ya jana. Wewe leo zimekupita kibao tumebless kama kote [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
Mpaoooo!! Wakeise bona bona!!Mpao
Mnabless vipi wakati wataaalm hawappo?My friend Sumbai hakuiona ya jana. Wewe leo zimekupita kibao tumebless kama kote [emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
Baada ya kukusalimia hata ukilala sina neno nawe[emoji1787][emoji1787]Me too wa vipaji!! [emoji7]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mnabless vipi wakati wataaalm hawappo?
Nathibitishaje?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]! Napenda tu mkaka akibatasamu vizuri wigeeeee sijaloa banaaa[emoji16]!
Naona naona!! Waweza uza nyumba ya urithi mburahati aise na pesa yote ukamkabidhi Bantu LadyHahah brother brother zile Kazi za hall three watoto wakishua naziona hapa
Oyaaaa
sumbai, nakuonya tu kama una tabia ya kutumia jamaa๐คฃ๐คฃsumbai chap kwa haraka my friend naifuta... for you...View attachment 2482714
sumbai wahi chap kwa harakaa hukuuu unapitwaaaaa ๐๐sumbai chap kwa haraka my friend naifuta... for you...View attachment 2482714
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]sumbai, nakuonya tu kama una tabia ya kutumia jamaa[emoji1787][emoji1787]
Kwendaaa๐Hivi nyie livernini bado mnapumua[emoji1787][emoji1787]
Toto la kibantu hilooo๐๐sumbai chap kwa haraka my friend naifuta... for you...View attachment 2482714
Kasema lakini network kimeo huku aliposumbai wahi chap kwa harakaa hukuuu unapitwaaaaa [emoji7][emoji7]
Mjep piahh jana alipitwaaaasumbai chap kwa haraka my friend naifuta... for you...View attachment 2482714
Nimehifadhi kwa matumizi ya baadaye๐๐๐sumbai 1 2 3 like nione ili nijue nifute sawa ๐๐๐๐