kiduku mpapaso
JF-Expert Member
- Oct 30, 2018
- 1,987
- 4,873
Itakuwa ilinipita hioNishawabless hapo Mjumbe hujaiona lol! Ngoja nicheki kwa gallery hapa Usipepese hata kopeeee
Huyu itakuwa shem anamfungia sanaUmepotea best!
Miss you wapendwaaaa
Nipoo bestt Majukumu ya hapa na pale tu!!Umepotea best!
Missing you babe girl Antonnia πππ Enjoy ur weekend too π₯ Cheer'sMiss you wapendwaaaaππππ Naona weekend imeshika hatamu! Bantu Lady cocastic sophy27 Tinsley Poker kichaa mwenye cheti chake milembe a.k a. baba Yolly Carrasco putin sumbai National Anthem Wigelekelo ERoni Lovelovie Poor Brain kiduku mpapaso kitalembwa myoyambendi Jack Palladino et al
Enjoy your weekend guysssss βοΈβοΈβοΈβοΈ
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£Huyu itakuwa shem anamfungia sana
Umeambiwa utupie ya kulaliaNipoo bestt Majukumu ya hapa na pale tu!!
Kwamba anataka tusahauUmeambiwa utupie ya kulalia
Unajizungurusha tu
Ebu fanya chap nilale zangu
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
tubless basi Bantu Lady ππMissing you babe girl Antonnia πππ Enjoy ur weekend too π₯ Cheer's
Have a good time and Enjoyyyyyy your weekend wapendwaaπππππ!Itakuwa ilinipita hio
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
πππ Lizzy kwani tunataka wageni ?National Anthem naona umejituliza kwa kasuku wako Lizzy msalimie mwambie nxt week niko zenji kikazi.
π₯°π₯°π₯°π₯°πππππππππHave a good time and Enjoyyyyyy your weekend wapendwaaπππππ!
kiduku mpapaso nimekutag kabisa!!
Tayari dakika 2 nadelete ππππtubless basi Bantu Lady ππ
Be blessed π₯°π₯°π₯° hakika nimeona wema wa bwanaDakika 2....View attachment 2481302
Mtoto kutoka kule kanda maalumDakika 2....View attachment 2481302
Baba Zahraaaa a.k.a Mayaaa nakuona nakuonaaa...ushatoka kwa chumba au mpaka ijumaa πππ!π₯°π₯°π₯°π₯°πππππππππ
Nimeona wema wa Mungu π₯°π₯°π₯°π₯° U mzuri na mrembo haswaaa, umebarikiwaaTayari dakika 2 nadelete ππππ
Na ulale kabisa ili ukue zaidi[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Have a good time and Enjoyyyyyy your weekend wapendwaa[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]!
kiduku mpapaso nimekutag kabisa!!