Miss you too dear ππNimekumic mnoo bestiee.
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Dogo ukihurumiwa hurumika...we shika mapembe tuπMkuu naona vita imekushinda sasaπ€£
Naona unajipendekeza kwangu, mimi sijawahi kuwa na wewe mileleπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£
Mapembe tena??nimeshika mwili wote mkuu!Dogo ukihurumiwa hurumika...we shika mapembe tuπ
Malejent tunajua mkuu tulia usiendelee kujichoreshaπ€£π€£Mapembe tena??nimeshika mwili wote mkuu!
I love you Jack Palladino β€Dogo ukihurumiwa hurumika...we shika mapembe tuπ
Kama yupo najua anapata shida huko alipo!..aendelee kutulia tuπMalejent tunajua mkuu tulia usiendelee kujichoreshaπ€£π€£
Love u more babe!β€οΈI love you Jack Palladino β€
Sawa hatujawahi kuwa pamoja. Basi muache my hubby usimsumbue...Naona unajipendekeza kwangu, mimi sijawahi kuwa na wewe mileleπ€£π€£π€£
Nitake radhi Bantu Lady
Wangetulia tu!Sawa hatujawahi kuwa pamoja. Basi muache my hubby usimsumbue...
Tunapendana...
Ila kukataliwa kubaya poleeee Glenn
Huyu dada ana wenge sana kama KajalaπNitake radhi Bantu Lady
Mwambie rafiki yako Glenn aache kumsumbua babe wangu. Naomba radhi wewe ni mwanaume π ila G ni kivulana ππππNitake radhi Bantu Lady
Dogo uta BEMENDWA taratibuπππKama yupo najua anapata shida huko alipo!..aendelee kutulia tuπ
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bas lekchalaaaa nimeachaaa, staki umkosee mtoto mzuri wa, mbantu kweli kweli.Ahaaaa umeanza sasa unajua utaniharibia hapa[emoji3064]
UKIACHWA ACHIKA.Umenikataaje?
Nilikutaka lini?π€£π€£π€£
Kuwadi mzoefu plus kungwi nakusalimia πππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bas lekchalaaaa nimeachaaa, staki umkosee mtoto mzuri wa, mbantu kweli kweli.
Au nikupigie pandee la uhakika, mie ni kuwadi mzoefuuu.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]