Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,576
- 235,419
Walimu wawili ndugu zangu wameshafikaKwa Mageaya unanionea, mimi niko na Andunje.
Hilo combo nitalifanyia majaribio soon. Nitaleta mrejesho!
Poleni jmn Shangaz yenu mwenyew napumulia mashine 😂😂ela ngumu Mr vocha utukumbuke vijana wakoHatuna vochaaa shangaziiii.
Hanifai hata kulumangia huyu[emoji3][emoji3]View attachment 2443533
Biurifooo 😍
Stara,,,, Beauty,,,,
Jamani nimekumiss niwekee guu la bia basiBiurifooo 😍
Mtoto jicho jicho
Kabisa 😍Stara,,,, Beauty,,,,
Miss you pia dearJamani nimekumiss niwekee guu la bia basi
SawaMiss you pia dear
Nitaliweka very soon 😅
Madam nakusalimia😋😋Good morning selfika!!!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tena mie ndo ntapotea karibu mwaka mzimaaaaa.Poleni jmn Shangaz yenu mwenyew napumulia mashine [emoji23][emoji23]ela ngumu Mr vocha utukumbuke vijana wako
Naombaaa chapatii na supuuu. Uwiiii had njaa imeanza tena kuuma.Good morning selfika!!!!
Ooh pole sanaDah keshafuta [emoji24]
Duuuuh!!Good morning selfika!!!!