Hii nondo sio Mchezo mkuu, nimejifunza kitu. kudos.Conscious mind vs subconscious mind.
Umewahi kujifunza gari,au baiskeli?
Siku ya kwanza wakati unajifunza unakuwa makini sana kufocus juu ya hiko unachojifunza. Makosa yanakuwa mengi ila hatimaye baada ya will kadhaa unakuwa umeshajua kuendesha gari. Sasa ile hali ya kuwasha gari na kukanyaga mafuta,kufunga breki bila kuangalia chini,kukadilia umbali wa gari lako na la mbele bila kugonga au kichina na Mambo mengine. Haya yalikuwa yanaji download kichwani kwenye akili ya nyuma unaitwa subconscious mind. Siku unapewa gari uendeshe linakuwa jambo jepesi kwa sababu lile file linafunguka Kisha ndiyo linaendesha gari(siyo wewe tena)
Sasa huu ni mfano tu. Ninachotaka kusema Ni kwamba,tunapojifunza mambo mapya,baada ya muda fulani linakuwa ni Jambo la mazoea na Kama Ni Jambo mbaya unajikuta linakuwa gumu kuliacha. Ni unajikuta heri usingejua hiko kitu maana kimeshakuwa na madhara kwako na huwezi tena kukiacha.
Coca,tuselfike ila hii michezo haifai mdogo wangu. Siyo faragha nzuri.
Sent from my CPH1923 using JamiiForums mobile app
Hii Boss?Wakuu Msaada mwenye anajua ule uzi ambao jamaa anauza muvi kwa sh 5000 za 2022 naomba anisaidie
Sio huu mkuu yaan jamaa mwenyewe ndani ya uzi wake alikua anatoa jina la muvi na anafafanua kidogo hiyo muvi ipo vipi. Mfano kuna muvi inaitwa black box aliitolea maelezoHii Boss?
Jipatie Movies zako pendwaππΏ
Wakuu, Jipatie Movies zako pendwa na Series. πΏ MOVIE 1 - Tsh 1,000 πΏ MOVIE 7 - Tsh 5,000 πΏ MOVIE 15 - Tsh 10,000 π«SEASON 1 - Tsh 2,000 π Delivery In Dar πwww.jamiiforums.com
Kwahyo huo mchezo uache...Ahsanteeeee kwa somo hili nzuri, na nimejifunza kituuuu.
Ubarikiwe Dr S. [emoji120][emoji120][emoji120][emoji120]
Atazoea huyo... πππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] akili kichwani kwako.
Kwanni ?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimecheka sanaa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] akili kichwani kwako.
Unayemtekenya πππ€π€π€Si hivyo atazoea, nan sasa?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Au tayari kashazoea huyoππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]a [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee.
Ni mdada katoa connection akiliwa nyapu, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Umeandika kiuzoefu na ukatetea hoja yako clear[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee sio kila kiandikwacho humu ni kweli, tunasogeza siku tyuuh.
Ila hayo mambo ni yapo eti....?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hapana bhanaaa.
Ushakutana nao hao..? πππππππππππ Wanaona raha pia wanavyofanyiwa hivo πππYapooo sanaa na wanaume wengi wanapenda kuchokonolewa vidole huko kunduni ndo mshipa unasimama dedeee ile nganganga
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
πππππππππππππ Sio poa kabisa umetisha sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] faragha iheshimiwe. Tuishie hapooo
Utakuja kuuliwa ukijaribu kwa wanaume π π[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tena anapigwa deki vizureeee, namtekenya na Dole pale kwa kitobo ndo unaamsha mizukaa sanaaa.
Huyo kashajaribu mbona...Utakuja kuuliwa ukijaribu kwa wanaume π π
Nae mwanaune anaekubali kutia dole ujue anashida, mie mwanamke hata kunishika tako sitaki, stimu zinakata na naweza mchapa makofiNyie ndiyo aina ya wanawake mnaowafanya wanaume kuwa mashoga.
Sasa unamtiaje kidole mwanaume wako sehemu ya haja kubwa na yeye anakubali tu bila tatizo asee? Dah!!
Yaaan umetisha na huyo aliyefanyiwa hivo ππππππππ dah jamaniiiNimecheza km Pele, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Soon watamaliza mwendo hao, haba haba hujaza kibaba, ataona raha kushikwa mwisho wa siku atatmani kuingiziwa kabisa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hao wanaume wepi sasa? Wanavyopenda balaaa.