Kapike best usije ukavunja ndoa huko sababu ya vocha nitakuita mida yetu ileMjep najua hapa nikitoka ndo unaweka vocha baasi mi naomba unifanyie chobingo mama naanza kupika na nna shida ya vocha haswaaa na Sina bado halotel au tigo [emoji16][emoji16][emoji119]
Vocha zote hzo zilizotumwa hujapata hata moja
Pole nenda chobingo na Boss Mjep akutumie vochasijapata hata
watu wameziwahi
Kuna watu mnataka niachike tu yolly yolly [emoji7] akishika simu akiona nitaachwa nionee huruma basi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Umemchanganya mdogo wangu na mapenzi wewe kijana hadi anashindwa kuwaza vingine
HayaAsante nikiwa na vi Mb kwangu burudani tosha .
leo ni video call βΊHaya
Hivi ww una nn embu niache huko πππππleo ni video call βΊ
Kama masanja tu ,au nasema uongo?π€£Kijana acha uchawi kuachana na yolly yolly ππ ni kifo tu
Dah wacha nienjoy mbususu kwa sasaNdio yenywe hapa akitoka mzabzab natafuta mwingine. Hakuna kupumzikaπ
Mwambie leo umepika kidogo tu....Siku ingine basi tutakukaribisha sio leoππ
Kweli hapa siwezi kushiba nitatekenya njaa tu kuleniMwambie leo umepika kidogo tu....
View attachment 2377219
AiseeMwambie leo umepika kidogo tu....
View attachment 2377219
National Anthem kapima portion mbili tu. Siku ukija atapika na cha mgeni πKweli hapa siwezi kushiba nitatekenya njaa tu kuleni
mmmh πππHivi ww una nn embu niache huko πππππ
Sijipendekezi kwako mmmhHivi ww una nn embu niache huko πππππ
Tende maziwa afu upo single mdomo koma