πIla mzee wa busara hatuitaki utafanya busara zenyew ziogopeπππππ Bwanaaa weee hata ID soon naachana nayo.. Naenda kuishi kijijini nikirudi password sitokuwa nakumbuka nita create ingine
Busara zenyewe nitatoa wapi robo mtu mieπ€£π€£π€£πIla mzee wa busara hatuitaki utafanya busara zenyew ziogopeπ
[emoji38][emoji122][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]sikuwezi,uko juu km kiziboo.
Shangazi unipe kazi hata ya kubembeleza ulale ππGoodnight auntzanguView attachment 2376508
πShangaz nisje nikashindwa na kuamka asubuhiShangazi unipe kazi hata ya kubembeleza ulale ππ
Dah π΅βπ«π΅βπ«Sitaki ππ
Kuna mijitu ya mbozi huku mishambaWasukuma tumewakosea nini jamani
Baby ake yolly yolly[emoji7][emoji7] naenda kulala
Upo single unalala bila nguo ili iweje [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nitakumwagia majii ππππShangaz nisje nikashindwa na kuamka asubuhi
Uni hug π°π°π° ndio ulaleDah π΅βπ«π΅βπ«
Haya...ngoja nilale kwanza π΅
Ukiwa umenuna???πππUni hug π°π°π° ndio ulale
πππUkiwa umenuna???πππ
π€¦πΎββοΈπ€¦πΎββοΈπ€¦πΎββοΈπππ
πππππ€¦πΎββοΈπ€¦πΎββοΈπ€¦πΎββοΈ
πΆβπ«οΈπΆβπ«οΈππππ
Hao ni wasukuma bila shakaView attachment 2376514
Nakuona na yolly yollyβ¦nice [emoji28]
Habari rafiki ?Ndugu zangu mpooo?
Nzuri rafikiHabari rafiki ?
Pole chiefUsingizi umekata ukubwa kazi sana