Pametuliaaaaaaahhhh!!✌️✌️ Umejificha wapi?? Tukuone one time mpiga picha pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!!😘
Ndio mtupe store nyie wa mujini hukoo!Nyie huyu kiumbe kimemkuta nn?? Kule chimbozz wanasema kuna connection yake imevuja, nashangaa mie bado sijainyakaaa, na haiwezekan Mie nisiwe nayo afu iwe hewani.
Maana nahangaika kuisaka, afu yeye kule maeneo ana jiliza liza sana.
Kulikoniii????? View attachment 2367781
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
Tubless jioni yetu Wigeeee.. kitambo sana jakuona rafiki!
pazuri
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bado nafukuaaa yaanNdio mtupe store nyie wa mujini hukoo!
Fanya hivo utuletee ubuyu kamilii shoss akee!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bado nafukuaaa yaan
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
Fanya hivo utuletee ubuyu kamilii shoss akee!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bado nafukuaaa yaan
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
Umeanza vuta bange wigee?? Nataka selfii yako bana acha hizoooo!!
NimechafukaaUmeanza vuta bange wigee?? Nataka selfii yako bana acha hizoooo!!
Haina nomaaaa ! Ukioga tubless sasa! Ila ungeweka hivohivo nione ukichafuka unakuajee!! 😉Nimechafukaa
Nikioga fresh tu[emoji1787]
Selfika ............Mselfike
Ndioo ndiooooooo ✌️✌️Mselfike
Umeikata sana mr vouuucha!!!Selfika ............
Lol sijawahi kukuona leo mekubahatishaaaa✌️✌️✌️✌️!!
Tukuone na weweLol sijawahi kukuona leo mekubahatishaaaa✌️✌️✌️✌️!!
Wabheja sana ✌️✌️
Nimekata nini boss ladyUmeikata sana mr vouuucha!!!