National Anthem
JF-Expert Member
- Aug 9, 2022
- 19,175
- 56,212
Santo sana didi akeee πππ!! wapi shoss akee @cocasticπAki nimechekaa
Unajua wewe sio mzimaπππ
Just be his peace, that's all
Watu wengi hawapendi makasiriko yasiyo na msingi, kuchoshana akili huo muda hamna
Mpe sababu akikufikiria ahisi amani na furaha moyoni, mengine utajiongeza
My babeβ€οΈ[emoji23][emoji23][emoji3059][emoji3059][emoji3059][emoji8]
Faza hio avatar yako imebidi nicheke tu baada ya kumuona huyo jamaaUnaishi laifu moja poa sana aisee. No siteresi yaani. Uzidi kubarikiwa [emoji1545][emoji1545][emoji1545]
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£! Carrasco putin unakwama wapi kilaza wewe??? kesho Unyongwe tu sio kwa kuzubaa huko!mtu mwenyewe nipo single
hapa najishaua π
sina nilijualo
Tumaini la Watanzania hilo. Mwaka 2030 litatuvusha salama πππFaza hio avatar yako imebidi nicheke tu baada ya kumuona huyo jamaa
Kama hujaona request yangu vile πππ acha nilale,π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£! Carrasco putin unakwama wapi kilaza wewe???
Asiwe tu ameachikaCarrasco putin
njoo uturingishie na baby girl wako , missed you .
Kweli sijaona mjomba ukute nina wenge la weekend mjomba ngoja niangalie notifications ankoli akee!!Kama hujaona request yangu vile πππ acha nilale,
huyo mtoto atanisumbua ,π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£! Carrasco putin unakwama wapi kilaza wewe??? kesho Unyongwe tu sio kwa kuzubaa huko!
hahha ngoja ajeAsiwe tu ameachika
Maana hachelewi kuachwahahha ngoja aje