Sawa jirani Depal atakupa ratiba ya team na mech za mapema, tuanze mdogomdogo kuangalia. Utapenda jirani.Jirani mpira ni mambo ya kiume sijui kama nitaweza π
Af mechi zingne zinafanyika usiku me nakua nimelala jirani sitaweza kuangalia
ππ Sana si kidogo, ila ndo ashakua shoga angu sina namna jiraniπ€£π€£ huyo jirani anafurahisha sana..
12Unatoka na la saa 3 au 12??
Duh..Kuweni makini huko barabarani jamani
View attachment 2336822
Hyatt regency ya mkoa wa Ruvuma, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Oooooh,hongera
Utanikuta na cocas,
Hapa luhuwiko.
Santee shem darling, tunakupenda na kukukubali sanaaaaππWeee πππ
Pokea salamu bwana,
Huyo dereva nae chenga sanaKuweni makini huko barabarani jamani
View attachment 2336822
Hapo ni nyumbani.Kaka yako
Anakula chips kumbe[emoji848]
Aweeer π€£π€Έπ»ββοΈπ€Έπ»ββοΈβ€οΈSantee shem darling, tunakupenda na kukukubali sanaaaaππ
Uzipeleke saivi saivi kabla hazijapoa
Hii ni tungo tataKaa hapo usubirie
Mpe ratiba jiraniKaa hapo usubirie