Jana na leoπDarasa la selfika absentees na presentees. Ukisikia jina lako kama upo sema present. Napitisha ROCALL.
Depal myoyambendi Mshana Jr Mjep raraa reree National Anthem Shimba ya Buyenze Lenie Antonnia cocastic Surbi Saint Anne Alayna Kelsea Lizzy Carrasco putin Heaven Sent Wigelekelo Ntiluseswa Lovelovie Hannah Tayana-wog Simara Tinsley reymage Glenn Elli Nuzulati mawardat
Umaarufu ni umaarufu tu mradi umaarufuπ€£π€£Nishaandika pale waifute
Mimi umaarufu wa reja reja hivyo siutaki πππ
Mtu kaweka uzi dstv wanapandisha vifurushiUmaarufu ni umaarufu tu mradi umaarufuπ€£π€£
Walikosea wakakuweka wewe kama mtoa uzi?
Darasa la selfika absentees na presentees. Ukisikia jina lako kama upo sema present. Napitisha ROCALL.
Depal myoyambendi Mshana Jr Mjep raraa reree National Anthem Shimba ya Buyenze Lenie Antonnia cocastic Surbi Saint Anne Alayna Kelsea Lizzy Carrasco putin Heaven Sent Wigelekelo Ntiluseswa Lovelovie Hannah Tayana-wog Simara Tinsley reymage Glenn Elli Nuzulati mawardat
Wanapandisha kweli, nilikua naangalia tv usiku huu wakaweka ujumbe wa mabadiliko ya bei, kwa maelezo zaidi tutembelee website yaoMtu kaweka uzi dstv wanapandisha vifurushi
Ig dstv wakasema watu tupuuze tangazo
Mm nikaenda comment kwa ule uzi kuwa ufutwe, dstv wameshakanusha hiyo taarifa⦠sasa ile comment ikapindika ikawa uzi
Hata mm imekuja, shida ni kwanini wakane IGWanapandisha kweli, nilikua naangalia tv usiku huu wakaweka ujumbe wa mabadiliko ya bei, kwa maelezo zaidi tutembelee website yao
π² Mtoto mashallah. Hizo lips sasa ni π alafu kasura flani hivi kaupole. Shusha basi na huko chini niendelee kumwaga sifa. Maana huna mpinzani, uko juu kama mawingu na unang'aa kama kioo cha ikulu.Safari ya Matumaini imeishia hapa[emoji4][emoji4][emoji482][emoji482]
MasnitchHata mm imekuja, shida ni kwanini wakane IG
[emoji44] Mtoto mashallah. Hizo lips sasa ni [emoji8] alafu kasura flani hivi kaupole. Shusha basi na huko chini niendelee kumwaga sifa. Maana huna mpinzani, uko juu kama mawingu na unang'aa kama kioo cha ikulu.
Wanajaribu wadau watalalamika au la...Masnitch
Wanataka kujisafisha mtandaoni
Niiipo πββοΈDarasa la selfika absentees na presentees. Ukisikia jina lako kama upo sema present. Napitisha ROCALL.
Depal myoyambendi Mshana Jr Mjep raraa reree National Anthem Shimba ya Buyenze Lenie Antonnia cocastic Surbi Saint Anne Alayna Kelsea Lizzy Carrasco putin Heaven Sent Wigelekelo Ntiluseswa Lovelovie Hannah Tayana-wog Simara Tinsley reymage Glenn Elli Nuzulati mawardat
Walijua wangeshambuliwa sana mtandaoni.Wanajaribu wadau watalalamika au la...
Duh...sipendi dhambi mkuu. Sifanyi kazi za toooozzzoo..Huyu mzee wa Aisee
Kumbe ni mtoza ushuru aka ZAKAYO
Wa dstv[emoji1787][emoji848]
π€£π€£Ulivyo Li zuri
Nitatii kila ngumi
Utakayonibonda
[emoji1787]Darasa la selfika absentees na presentees. Ukisikia jina lako kama upo sema present. Napitisha ROCALL.
Depal myoyambendi Mshana Jr Mjep raraa reree National Anthem Shimba ya Buyenze Lenie Antonnia cocastic Surbi Saint Anne Alayna Kelsea Lizzy Carrasco putin Heaven Sent Wigelekelo Ntiluseswa Lovelovie Hannah Tayana-wog Simara Tinsley reymage Glenn Elli Nuzulati mawardat
ππππ selfika kwanzaUlivyo Li zuri
Nitatii kila ngumi
Utakayonibonda
[emoji1546]Darasa la selfika absentees na presentees. Ukisikia jina lako kama upo sema present. Napitisha ROCALL.
Depal myoyambendi Mshana Jr Mjep raraa reree National Anthem Shimba ya Buyenze Lenie Antonnia cocastic Surbi Saint Anne Alayna Kelsea Lizzy Carrasco putin Heaven Sent Wigelekelo Ntiluseswa Lovelovie Hannah Tayana-wog Simara Tinsley reymage Glenn Elli Nuzulati mawardat