Walai umepitwa na vitu vizureeee hatariii...bongesa la mihipsiiiiii[emoji108][emoji108][emoji108][emoji108][emoji108]!!Sina bahati mimi wallah [emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24]
Ataikosa tenaWalai umepitwa na vitu vizureeee hatariii...bongesa la mihipsiiiiii[emoji108][emoji108][emoji108][emoji108][emoji108]!!
Saint Anne do him a favor pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!!!
Salamu tupu bila picha haifaiZa asubuhi Jamani.
Haya nilikua napita kuwasalimu wapendwa wangu[emoji8]
Iko wapi?Ataikosa tena
Kama zile tu zimelala usiku kucha na amezikosa[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Huyu ingekuwa kugombania vocha asingepata hata moja[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Amekuja Asubuhi jamani itabidi urudie yeye akiwepo ni favor so unamuuliza kabisa mr Vocha Mjep upooo au ushatoka?? Akireply ndio wamuwekea!! [emoji6]
Saint Anne haya yupoo irudiwee irudiwee!! Do nkamu gwako a favor pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!Iko wapi?
Iko wapi?
Iko wapi mbona siioni....
Dah[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Iko wapi?
Iko wapi?
Iko wapi mbona siioni....
Mama junia we ninyanyase tu kwa kuwa mama mchungaji hayupoπππππDah[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sijui umeamkia kushoto
Asalamalekooo walekomsalamSaint Anne haya yupoo irudiwee irudiwee!! Do nkamu gwako a favor pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!
IrudiweeeeeSaint Anne haya yupoo irudiwee irudiwee!! Do nkamu gwako a favor pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!
Paka mzuri mzuri
Hivi amepotelea wapi huyu dada jamaniMama junia we ninyanyase tu kwa kuwa mama mchungaji hayupo[emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24]
Tena Weka za surualiiiiii ! Huyo Baba pasta mwambie atulieeeee!!Asalamalekooo walekomsalam
Baba mtumishi amewaka..hataki niweke ya suruali
Anataka ze za vitenge kama mamajusi.
Helloowww mamyyy!! βView attachment 2322601
Hiyo hapo
Unataka aniue?Tena Weka za surualiiiiii ! Huyo Baba pasta mwambie atulieeeee!!
Na mimi nimemmissHelloowww mamyyy!! [emoji113]
Miss you sana dear![emoji8][emoji8]