Usimchoshe dada angu..... Nishamtafutia mchumba mwingine hukuUmekaona katoto kazuri kweli vp nikuongezee awe anakusaidia majukumu kidogo [emoji8][emoji3590][emoji7][emoji177]
Uwiiiiiiiiii!!ππ Sis unanitafutia kimya kimya na hunambii jamani πππππππ!!Usimchoshe dada angu..... Nishamtafutia mchumba mwingine huku
Lovieeeee warrraaaap ππ
Duh mambo si mambo jamanii ntapata ugomjwa wa moyo kwa sababu ya mawazo!Uwiiiiiiiiii!!ππ Sis unanitafutia kimya kimya na hunambii jamani πππππππ!!
Poker Apambane nahali yake tu!!
Ukufe kabisa mie Sitaki hekaheka zenuu! Bosi Wangu anitosha mie!!ππDuh mambo si mambo jamanii ntapata ugomjwa wa moyo kwa sababu ya mawazo!
Usinifanyie hivo najiamini nipo mwenyewe kabisa!Ukufe kabisa mie Sitaki hekaheka zenuu! Bosi Wangu anitosha mie!!ππ
Si ulinambia nkutafutie mthungu au engenieer.... Nataka upande grade nmekutafutia anafanya Kazi Emirates..... Achana na huyu PokerUwiiiiiiiiii!![emoji134][emoji134] Sis unanitafutia kimya kimya na hunambii jamani [emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji6][emoji6]!!
Poker Apambane nahali yake tu!!
All gud kaka... Karibu uselfikeLovieeeee warrraaaap [emoji846][emoji8]
Upo mwenyewe wapi???Usinifanyie hivo najiamini nipo mwenyewe kabisa!
Nmemuona shemeji[emoji4][emoji4][emoji4]
Kwa moyo wako fanya unionee huruma kidogo navoteswa na penzi lako!Upo mwenyewe wapi???
UmechelewaUzi wa selfie ila sioni selfie hata moja
Kweli aisee mpk sms zimefika 250kUmechelewa
Its all goood πππAll gud kaka... Karibu uselfike
Thubutuuuu!! Moyo wote kauteka bosi angu kubwaaaa!! The one and only himβ€οΈβ€οΈKwa moyo wako fanya unionee huruma kidogo navoteswa na penzi lako!
Ni mthunguuuuuu[emoji4][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] ni mzungu au Eng??? [emoji6][emoji6][emoji8][emoji8][emoji8]