Selfika na JF: Snap it. Show it

Lo Ndiooooooo!! Lipssssss mwanaume [emoji108][emoji108][emoji108][emoji108]

Ila Emog kubwa sana Mkuu sio fair
!!Mkuu Hebu niione hio kofia nimnunule Big boy Wangu pullliiizzzzzzzzzzzzzzz [emoji23][emoji23][emoji6][emoji6]!
Sa si bora emoj yangu mkuu kuliko ulivoikata ile yako. Hapo nimejitahidi sana.
Mi nilijua we unaweka kitu naked kweli kweli
Kama niliyowekaga mimi ile siku
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…