Dormant Account
JF-Expert Member
- Apr 5, 2022
- 11,307
- 32,796
Ww mtoto unajua pisi za UD zinachukuliwa sana na NIT[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa NIT Nako kuna wanaume wa kueleweka? Seriously?? Hapanaaaaa.
Mtaje kwa code basi 😄[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] chitakiiiiiiih.
Chimtaji ng'odooooo.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] at least kidogo wanashawishi.TIA je ?
Eatsum moaaa!!!Mtaje kwa code basi [emoji1]
Weeee 🤣🤣🤣 yule dogo au nishachochoraEatsum moaaa!!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
TIA na IRDP hamna tofauti ukienda na gari mpka lecture mnamchukuaTIA je ?
Kitambi kwa mbaaliiii[emoji12]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] yupiiii??Weeee [emoji1787][emoji1787][emoji1787] yule dogo au nishachochora
Ah kumbe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] at least kidogo wanashawishi.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nyie watu mnaa laana khaaah.TIA na IRDP hamna tofauti ukienda na gari mpka lecture mnamchukua
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
Unataka upunguze kitambiOkay ndugu
Nitajitahidi ..
Pale sio kurasini?Ah kumbe
Chuo cha mbagala hicho
Haahha kumbeTIA na IRDP hamna tofauti ukienda na gari mpka lecture mnamchukua
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
Nataka kuwa fit pia
Yeah ndo hapoPale sio kurasini?
Chuo cha mbagalaa daaah. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Yeah ndo hapo
Kinawakilisha kote huko
Huwa wanakiita hivyo wenyewe .
Chuo cha kikoloni hko ukinyoa pank jiandae kusupHaahha kumbe
Vipi MU ?
IRDP hawana hizo njaa 🤣TIA na IRDP hamna tofauti ukienda na gari mpka lecture mnamchukua
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app