Umenipamba sana nimekubali kuongeza vocha nyingine kwaajili yako hakikisha hukosi saa sita usiku!Yoyoyooo tajir tajir Dada mdogo wangu yupo kambini jkt kwa mujibu akimaliza tu nakupa fasta mtoto bado mbichi haswa
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
Kumekuchaaa leo, wee jaza za Halotel.Beautiful indeed naongeza vocha za 5000 kwaajili ya hii picha ngoja nirudi dukani! [emoji7]
[emoji126][emoji126][emoji126][emoji126]Beautiful indeed naongeza vocha za 5000 kwaajili ya hii picha ngoja nirudi dukani! [emoji7]
Sawa boss ubarikiwe sana jf nzima sijaona tajir wa roho mwenye unyenyekevu msikivu kama ww pedeshee poker wa poker tajir anayenukia madolari [emoji119][emoji119][emoji119]Umenipamba sana nimekubali kuongeza vocha nyingine kwaajili yako hakikisha hukosi saa sita usiku!
Hahahaha...fuvu Kama fuvu,sio body kinanda
Classic moments ladyAcha tu ubusy na mambo mengi ya maisha..
Kama hvyoo[emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 2293466
Hatari sana mkuu jamaa/dereva alikuwa anarudi nyuma gari imemushinda ikaingia kwenye mtaro
Kabisa tena nahio yangu ya nuongeza iwe ya halotel nipunguze deni kwa shoss angu mie !!Kumekuchaaa leo, wee jaza za Halotel.
Oohh..thank you broohh..acha tu
Hakika maisha yetu ya kibongo ni kupambana tu hakuna kukata tamaa japo vikwazo na changamoto ni nyingi [emoji120][emoji120]Oohh..thank you broohh..acha tu
Hatuna urithi acha tupambane tuu
Kalmat bana πKachoriii.
Aisee kikubwa uhai lkn pole zao sana aiseeHatari sana mkuu jamaa/dereva alikuwa anarudi nyumba gari imemushinda ikaingia kwenye mtaro
Katoka mzima
π€£π€£
Uwe na usiku wenye baraka teleeee..
Dada mnyamwezi wewe π₯°I was lost in a lonely place
Could hardly believe it, yeah
Holding on to yesterday
Far, far too long
Now, I believe it's okay 'cause
This time, it's real
West life π