Weka yako basi!!Salamu zetu ni selfie tuu!
πππSalamu zetu ni selfie tuu!
πππPortable mbarikiwe tu nyie vibonge mtanisamehe View attachment 2257307
Love u ma sista dolly dolly
Ana kashepu katamu balaa[emoji39][emoji39]Portable mbarikiwe tu nyie vibonge mtanisamehe View attachment 2257307
Love u ma sista dolly dolly
I think badoYani ndio nimekuja hapa vipi nishapitwa???? _King kakangu shikamoo!!
Vipotabo mvimbeeeeeeeee!!Haya tupia potabo wetu selfika tupiaaaa[emoji16][emoji16][emoji16]
Ok lets wait!!I think bado
ππVipotabo mvimbeeeeeeeee!!Haya tupia potabo wetu selfika tupiaaaa
Tina[emoji16][emoji16][emoji16]
Angekuwa siyo Dada angu ningepita nayeAna kashepu katamu balaa[emoji39][emoji39]
Nasubiria hapa[emoji16][emoji16]
Jana bwana cm ikazingua nimerudi ushalala madamu ila nilitupia nyingi sn
Ila usijali,ngoja
Thubutuuuu!! Dadako na mazingira hayo weeeee!! Kakitanda pembeni kabisa!! Afu kwanini b kaficha uso dizain aibu?? weeeeeeeehhh!!Angekuwa siyo Dada angu ningepita naye
Habari shemeji πAngekuwa siyo Dada angu ningepita naye
Yani vibonge havijuagi kutunza siri [emoji47][emoji47]Thubutuuuu!! Dadako na mazingira hayo weeeee!! Kakitanda pembeni kabisa!!haha
Kijana jiangalie sana [emoji379][emoji379]zinakuhusuHabari shemeji [emoji23]
Mimi nimekusalimia tu mkuu.Kijana jiangalie sana [emoji379][emoji379]zinakuhusu
Niambie geneticTina
ππ hallelujahPortable mbarikiwe tu nyie vibonge mtanisamehe View attachment 2257307
Love u ma sista dolly dolly