K Kastoryalfred Member Joined Jun 25, 2016 Posts 29 Reaction score 13 Jul 7, 2016 #161 Compact said: Zitatoka mkuu so far bado vyuo havijaanza kufunguliwa vuta subira kidogo. Najua Una hamu ya kwenda chuo baada ya wenzako kuchaguliwa kwenda Form 5 & 6 Click to expand... Asante ngoja niwait
Compact said: Zitatoka mkuu so far bado vyuo havijaanza kufunguliwa vuta subira kidogo. Najua Una hamu ya kwenda chuo baada ya wenzako kuchaguliwa kwenda Form 5 & 6 Click to expand... Asante ngoja niwait
Amoxlin JF-Expert Member Joined May 30, 2016 Posts 3,782 Reaction score 4,118 Jul 7, 2016 #162 [emoji664] just wait, time will tell.
mbwadinho Senior Member Joined Jun 29, 2016 Posts 180 Reaction score 102 Jul 8, 2016 #163 Dah kimyaaaa
mbwadinho Senior Member Joined Jun 29, 2016 Posts 180 Reaction score 102 Jul 8, 2016 #165 Mpaka sasa hakuna taarifa yoyote
P pee hunc Member Joined Jul 2, 2016 Posts 8 Reaction score 0 Jul 8, 2016 #166 Hv kuna vyuo vya serikali ambavy bdo wanafanya application
D dr lumilo JF-Expert Member Joined May 26, 2016 Posts 271 Reaction score 68 Jul 8, 2016 #167 Hakuna system ya nacte imefungwa mpaka itakapofunguliwa ndo wataendelea na applicatioon ..sorry
mbwadinho Senior Member Joined Jun 29, 2016 Posts 180 Reaction score 102 Jul 8, 2016 #169 Sa mbn hawatoi selection hawa jamaa sijui wamekuwaje
D dr lumilo JF-Expert Member Joined May 26, 2016 Posts 271 Reaction score 68 Jul 8, 2016 #170 Nacte mwatuumiza kiakili .kama kuna tatizo toen updates tujue kilichopo na kijachoo....yoyote mwenye tetes wakuu tujuzane
Nacte mwatuumiza kiakili .kama kuna tatizo toen updates tujue kilichopo na kijachoo....yoyote mwenye tetes wakuu tujuzane
mbwadinho Senior Member Joined Jun 29, 2016 Posts 180 Reaction score 102 Jul 8, 2016 #171 Mmmmh sote twasubiri
D dr lumilo JF-Expert Member Joined May 26, 2016 Posts 271 Reaction score 68 Jul 8, 2016 #173 Hata mim siwaelew...nakupenda tanzania haha ha ha ha
D dr lumilo JF-Expert Member Joined May 26, 2016 Posts 271 Reaction score 68 Jul 8, 2016 #174 Vyuo gani hivyoo tupen mfanooo
D dr lumilo JF-Expert Member Joined May 26, 2016 Posts 271 Reaction score 68 Jul 8, 2016 #175 Labda tusubir ikifika saa 3
MAKAMBARANI Member Joined Jun 25, 2016 Posts 66 Reaction score 18 Jul 8, 2016 #176 Hivi tunaomaliza mwezi wa saba diploma inakuwaje kuhusu kujiunga degree mwaka huu?
Tenno JF-Expert Member Joined Apr 7, 2016 Posts 323 Reaction score 158 Jul 8, 2016 #177 Tuendelee kusubiri
A Andrea Chisimba Member Joined Jul 7, 2016 Posts 6 Reaction score 0 Jul 8, 2016 #178 Nilisoma diploma ya ualimu na nataka kusoma degree ya elimu naweza kuomba kupitia NACTE? Naomba nieleweshwe wadao,,,,
Nilisoma diploma ya ualimu na nataka kusoma degree ya elimu naweza kuomba kupitia NACTE? Naomba nieleweshwe wadao,,,,
D dr lumilo JF-Expert Member Joined May 26, 2016 Posts 271 Reaction score 68 Jul 8, 2016 #179 Kizungu mkuti mambo yameingiliana nacte hawaelleweki itakuwa plan B zao zimebounce
D dr lumilo JF-Expert Member Joined May 26, 2016 Posts 271 Reaction score 68 Jul 8, 2016 #180 Ndio unaweza lakin system bado haijafunguliwa hivo kuwa mpole